svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เพื่อไทย เปิดตัวธีมประชุมใหญ่ ชวนนับถอยหลังสู่พรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนี้

16 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคเพื่อไทย เปิดตัวธีมประชุมใหญ่ พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน ชวนนับถอยหลังสู่พรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนี้ ติดป้ายพีอาร์งานประชุมใหญ่ 28 ต.ค.นี้ ข้างรถสองแถว - ตุ๊กตุ๊ก แห่รอบเมืองขอนแก่น และจอดหน้าศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น

16 ตุลาคม 2564 นายภูมิธรรม เวชยชัย ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ @phumtham ว่า "พท." เปิดตัวธีมประชุมใหญ่ "พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน" "อีกเหตุผลที่เลือกสีแดง...เพราะสะท้อนจิตวิญญาณของนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ซึ่งคือรากฐานและพื้นฐานที่สำคัญในการต่อสู้ของคนเพื่อไทย เพื่อให้สังคมไทยมีประชาธิปไตยและมีความยุติธรรม เกิดขึ้น"#พรุ่งนี้เพื่อไทย

 

ส่วน น.ส.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ทวีตข้อความผ่าน Arunee Kasayanond @DrArunee_Ying ว่า พรุ่งนี้เพื่อ…ไทย เพราะเราคิดถึงคนทุกอาชีพ ทุกวัย ทุกคนคาดหวังอยากมีชวิตที่ดีกว่าวันนี้ และพรรคเพื่อไทย ไม่เคยลืมสิ่งที่”ประชาชนคิด เพื่อไทยจะทำ” ให้ฝันของทุกคน ทุกๆอาชีพ ทุกช่วงวัย มีอนาคตที่ดีกว่าวันนี้ พรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน #พรุ่งนี้เพื่อไทย #เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน

เพื่อไทย เปิดตัวธีมประชุมใหญ่ ชวนนับถอยหลังสู่พรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนี้
 

เพื่อไทย เปิดตัวธีมประชุมใหญ่ ชวนนับถอยหลังสู่พรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนี้

นอกจากนี้ ทีมสื่อพรรคเพื่อไทย รายงานว่าน.ส.อรุณี โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ภายใต้วิกฤตของประเทศไทยในปัจจุบัน ปัญหาสุขภาพจนระบบสาธารณสุขเข้าสู่ภาวะวิกฤต เศรษฐกิจติดลบ และ ประชาธิปไตยถูกพรากไปจากมือของประชาชน คนไทยกำลังจมดิ่งอยู่ในหุบเหวแห่งความสิ้นหวัง ยากจน ตกงาน หนี้สินล้นพ้นตัว ความเหลื่อมล้ำเพิ่มขึ้น นักศึกษาจบใหม่มองไม่เห็นอนาคต ตลอดจนความสามารถในการแข่งขันกับต่างประเทศหดหาย

 

ภายใต้สถานการณ์วิกฤตแบบนี้ในทุกๆปัญหาพรรคเพื่อไทยมองเห็น เราต้องการสร้างความหวัง สร้างนโยบายที่ตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องประชาชนอีกครั้ง คืนเงินในกระเป๋า คืนสุขภาพที่ดี คืนศักดิ์ศรี คืนประชาธิปไตยสู่ประชาชน เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนี้ และอนาคตที่ดีกว่านี้ 

 

ดังนั้นในการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคเพื่อไทย วันที่ 28 ต.ค. 2564 ที่ จ.ขอนแก่น จึงจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “พรุ่งนี้เพื่อไทย : เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน” เพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ทวงคืนคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าวันนี้ กลับคืนสู่คนไทยทุกคน

 

พร้อมกันนี้ยังมีการจัดงานในรูปแบบใหม่ ผู้เข้าร่วมประชุมจะได้พบกับการแสดงวิสัยทัศน์จากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้เชี่ยวชาญ และบุคลากรมากความสามารถจากพรรคเพื่อไทยที่จะร่วมกันปลุกความหวัง คืนความฝันให้กับคนไทยทุกคน พร้อมการแสดงสุดพิเศษจาก ส.ส. และสมาชิกพรรค ที่จะเป็นการดิสรัปต์การประชุมใหญ่พรรคการเมืองอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook พรรคเพื่อไทย ตั้งแต่เวลา 09.30-12.00 น. เพื่อเปิดกว้างให้ประชาชนและผู้ที่สนใจได้มีส่วนร่วมรับชมการแสดงด้วย 
เพื่อไทย เปิดตัวธีมประชุมใหญ่ ชวนนับถอยหลังสู่พรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนี้

พร้อมขอเชิญชวนประชาชนเปลี่ยนภาพปกเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์พร้อมกันในวันนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนับถอยหลังไปสู่จุดเริ่มต้นของเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ หน้าจอแอลอีดีหน้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย สำนักงานใหญ่ ถ.เพชรบุรี ยังได้เปลี่ยนภาพธีมงานประชุมใหญ่พรรค ซึ่งจะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. เป็นต้นไป 

 

พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน คือคำมั่นสัญญาจากพรรคเพื่อไทย ชีวิต ความฝัน ความหวัง ศักดิ์ศรีของประชาชนจะกลับมา ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน เพราะพรรคเพื่อไทยทำได้จริงทุกครั้งที่สัญญา” น.ส.อรุณีกล่าว

เพื่อไทย เปิดตัวธีมประชุมใหญ่ ชวนนับถอยหลังสู่พรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนี้

 

logoline