svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“โอ พารา” ศิลปินพัทลุง ชิงเก้าอี้นายก อบต.

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - “โอ พารา” ศิลปินชื่อดังของพัทลุงลงสมัครชิงเก้าอี้นายก อบต.หนองธง ขออาสาพัฒนาบ้านเกิด ท้าชิงกับผู้สมัครอีก 3 ทีม

12 ตุลาคม 2564 บรรยากาศการรับสมัครลงเลือกตั้งท้องถิ่นพัทลุงวันที่ 2 ยังคงคึกคักต่อเนื่องในหลายพื้นที่ แม้แต่ในพื้นที่ของ อ.ป่าบอน ซึ่งมีการเตรียมเลือกตั้งทั้งหมด 5 แห่งด้วยกัน อบต.โคกทราย อบต.ทุ่งนารี อบต.ป่าบอน อบต.วังใหม่ และ อบต.หนองธง 

                 “โอ พารา” ศิลปินพัทลุง  ชิงเก้าอี้นายก อบต.
ซึ่งในวันนี้ที่ อบต.หนองธง มี ดร.ทิวากร แก้วบุญส่ง หรือที่คนพัทลุงรู้จักกันดีในนามของศิลปินชื่อดัง โอ พารา เจ้าของค่ายเพลงพาราฮัท ที่เดินทางมาลงสมัครชิงชัยตำแหน่งนายก อบต.หนองธง ในครั้งนี้ด้วย นำทีมตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีบทบาทสำคัญในชุมชน ได้แก่ นายเดชา เหล็มหมาด และ น.ส.นิชา เขื่อนสุวรรณ นั่งตำแหน่งรองนายก พร้อมด้วย นายสิทธิพงศ์ สังข์เศรษฐ์ นั่งในตำแหน่งเลขานุการของทีมหนองธง สมาร์ทซิตี้
             

พร้อมท้าชิงกับผู้สมัครดีกรีอดีตนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่อีก 3 ทีม ได้แก่ นายอลงกรณ์ ยีหวังกอง อดีต ส.อบต.ผู้สมัครหมายเลข 1 ของทีมหนองธงก้าวหน้า นายวิรัตน์ อินทรสุวรรณ หรือประธานโคม อดีตประธานสภา อบต.หนองธง ผู้สมัครหมายเลข 2 และ นายมานิตย์ เตะเหมทอง อดีตรองนายก อบต.หนองธง ที่กำลังจะไปลงสมัครชิงตำแหน่งนายก อบต.หนองธงด้วยอีกราย

                  “โอ พารา” ศิลปินพัทลุง  ชิงเก้าอี้นายก อบต.

                

“โอ พารา” ศิลปินพัทลุง  ชิงเก้าอี้นายก อบต.

ขณะนี้ในหลายพื้นที่ ทางผู้สมัคร อบต.และ ส.อบต.เริ่มมีการลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างเข้มข้น ต่างงัดนโยบายของทีมมาต่อสู้กันตามสไตล์นักการเมืองท้องถิ่น และมีผู้สมัครในหลายพื้นที่กำลังเป็นที่จับตามอง และน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ภาพ / ข่าว โดย :
ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี

logoline