svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ซูเปอร์แมนคนใหม่เปิดเผยตัวตนเป็นไบเซ็กชวล มีแฟนเป็นผู้ชาย

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซูเปอร์แมนคนใหม่เปิดเผยตัวตนว่าเป็นไบเซ็กชวล มีแฟนคนใหม่เป็นผู้ชาย แฟนการ์ตูนดีใจที่ได้เห็นแนวทางใหม่ของซูเปอร์แมนที่มีความหลากหลายมากขึ้น

ดีซี คอมิกส์ เปิดเผยว่า จอน เคนท์ ซูเปอร์แมนคนใหม่ล่าสุดในหนังสือการ์ตูนเป็นไบเซ็กชวล หรือคนที่มีรสนิยมทางเพศที่ชอบได้ทั้งชายและหญิง ซึ่งในการ์ตูนเล่มใหม่ ซูเปอร์แมนจะมีความสัมพันธ์กับเพื่อนผู้ชายที่ชื่อว่า เจย์ นาคามูระ นักข่าวผมสีชมพู ซึ่งเป็นตัวละครที่ปรากฎในการ์ตูนเล่มก่อนหน้านี้ โดยต่อจากนี้ ทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันมากขึ้น หลังจากที่ซูเปอร์แมนเริ่มรู้สึกเหน็ดเหนื่อยจากการต่อสู้และช่วยเหลือทุกคน

ซูเปอร์แมนคนใหม่เปิดเผยตัวตนเป็นไบเซ็กชวล มีแฟนเป็นผู้ชาย ดีซี คอมิกส์ เปิดเผยเรื่องนี้ เมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นวันเฉลิมฉลองการเปิดเผยตัวตนแห่งชาติ ซึ่งเป็นวันที่คนที่มีรสนิยมทางเพศที่หลากหลายจะเปิดเผยตัวตนออกมาสู่สังคม

ทอม เทย์เลอร์ คนเขียนบทของการ์ตูนซูเปอร์แมนเรื่องนี้ บอกว่าได้รับปฏิกิริยาต่อต้านจากแฟนการ์ตูนบางส่วน แต่เสียงตอบรับส่วนใหญ่รู้สึกดีใจที่ได้เห็นซูเปอร์แมน ซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโรที่โด่งดังที่สุด มาเป็นสัญลักษณ์ของคนที่มีรสนิยมทางเพศที่หลากหลายด้วย

logoline