svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

จอร์จ คลูนีย์ ไม่สนเล่นการเมือง ขอมีชีวิตสบายๆ ดีกว่า

11 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จอร์จ คลูนีย์ ปฏิเสธไม่มีความคิดที่จะเล่นการเมือง ขอมีชีวิตที่สบายๆ ดีกว่า และวางแผนจะทำงานน้อยลง เพื่อจะได้มีเวลาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบในช่วงที่ร่างกายยังแข็งแรง

จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงและผู้กำกับหนังฮอลลีวูดชื่อดังวัย 60 ปี ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ BBC ปฏิเสธว่าเขาไม่มีความคิดที่จะลงเล่นการเมือง แม้ว่าเขาจะเป็นผู้สนับสนุน โจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนปัจจุบัน อย่างออกนอกหน้า แต่ก็ไม่เคยคิดลงเล่นการเมือง และขอมีชีวิตที่สบายๆ ดีกว่า

จอร์จ คลูนีย์ ไม่สนเล่นการเมือง ขอมีชีวิตสบายๆ ดีกว่า คลูนีย์บอกเพิ่มเติมว่า เขาอายุ 60 แล้ว และวางแผนว่าจะทำงานน้อยลง เพื่อที่จะได้มีเวลาทำในสิ่งที่เขาอยากทำในช่วงที่สุขภาพร่างกายยังแข็งแรง เช่น การเล่นบาสเก็ตบอล เพราะเขามองว่า ไม่ว่าเราจะออกกำลังมากแค่ไหน หรือกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากเท่าไร แต่เมื่ออายุถึง 80 สังขารก็ย่อมร่วงโรยตามกาลเวลา จึงขอมีชีวิตที่มีความสุขในช่วงเวลานี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

ในการสัมภาษณ์ คลูนีย์ยังได้พูดปกป้องไบเดนว่าที่คะแนนนิยมเสื่อมลง เพราะไบเดนต้องสะสางปัญหาหลายอย่างที่ โดนัลด์ ทรัมป์ ทิ้งไว้ให้ และเขาหวังว่าคนอเมริกันคงจะได้รับบทเรียนและไม่เลือกคนอย่างทรัมป์ กลับมาเป็นประธานาธิบดีอีก

logoline