svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บุกจับผับดังสระบุรี รวบชายหญิงจำนวน 220 คนมั่วปาร์ตี้ยา

10 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สระบุรี-ตร.หนองแคบุกจับผับดังจัดปาร์ตี้ยารวบนักเที่ยววัยรุ่นจำนวน 220 คน พบของกลางยาเค ยาไอซ์เกลื่อนห้อง ประวัติเคยถูกจับมาแล้วเมื่อเดือน ม.ค.64 แจ้งข้อหาฝ่าฝืนข้อกำหนด หรือคำสั่งที่ออกตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548

กลางดึกวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของ พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค จ.สระบุรี นำกำลังชุดสืบสวน ชุดปรามปราม สภ. หนองแคและตำรวจสภ.พื้นที่ใกล้เคียงกว่า 50 นาย ทำการปิดล้อมตรวจค้นห้องในร้านหลังเขา( สถานบันเทิง ) หมู่ 8 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี บริเวณหลังร้านจะมีห้องคาราโอเกะส่วนตัว จำนวน 4 ห้อง 

บุกจับผับดังสระบุรี รวบชายหญิงจำนวน 220 คนมั่วปาร์ตี้ยา

เนื่องจากรับแจ้งจากสายว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด และเปิดเพลงเสียงดัง เมื่อเดินเข้าไปพบวัยรุ่นชายหญิงกำลังเปิดเพลงเสียงดัง และเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน เมื่อเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้วัยรุ่นชายหญิงถึงกับชะงักพยายามหลบหนี รีบโยนยาเสพติดลงพื้น

บุกจับผับดังสระบุรี รวบชายหญิงจำนวน 220 คนมั่วปาร์ตี้ยา

จากการตรวจค้นพบว่ามียาเสพติดประเภทยาเค และไอช์ บรรจุถุง และหลอดใช้สารเสพติดเกลื่อนพื้นที่ และอุปกรณ์ในการเสพยาจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ควบคุมตัววัยรุ่นชายหญิง จำนวน 220 คน พบผู้ที่มียาเสพติดครอบครองจำนวน 3 คน มียาเสพติดประเภท 2 (เคตามีน) และบุหรี่ไฟฟ้าอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัววัยรุ่นทั้ง 220 คน ไปตรวจสารเสพติดยังสภ.หนองแค เพื่อทำการตรวจสอบประวัติและทำบันทึกการจับกุม 

บุกจับผับดังสระบุรี รวบชายหญิงจำนวน 220 คนมั่วปาร์ตี้ยา

สำหรับสถานบันเทิงแห่งนี้ เคยถูกเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ. หนองแค จับกุมเมื่อเดือนมกราคมต้นปีที่ผ่านมา ข้อหาร่วมกันมั่วสุมหรือชุมนุมกันหรือทำกิจกรรมอันเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดหรือคำสั่งที่ออกตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ซึ่งกำหนดไว้ปิดไม่เกิน 22.00 น. และแยกเป็นรายบุคคลข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และข้อหารับไว้หรือนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าโดยไม่ผ่านศุลกากร นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองแค ตรวจสารเสพติด และดำเนินคดีต่อไป 

บุกจับผับดังสระบุรี รวบชายหญิงจำนวน 220 คนมั่วปาร์ตี้ยา

แต่เนื่องจากจากกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงมีจำนวน 220 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องระดมรับส่งชายหญิงวัยรุ่นนักเที่ยวขึ้นรถของ สภ.กว่า 10 คัน และยังมีรถบัสอีก 1 คัน นับว่าเป็นการจับกุมนักเที่ยวมากที่สุดในจังหวัดสระบุรี

 

ข่าว/ภาพ-วัฒนา เอี่ยมสำอางค์

logoline