svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พีระพันธุ์ ฟุ้ง พลังประชารัฐเนื้อหอม

08 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พีระพันธุ์ ฟุ้งมีคนอยากมาร่วมงานพลังประชารัฐเยอะ หลังนั่งที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ ขอเคลียร์งานอื่นก่อนลงพื้นที่ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่"บิ๊กป้อม"

8 ตุลาคม 2564 ​นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี​ และที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ ​(พปชร.​) ให้สัมภาษณ์​ถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานนะหัวหน้าพรรคพป​ชร. แต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษา ได้มอบหมายงานเป็นพิเศษหรือไม่​ ว่า​ ท่านให้ดูทุกเรื่อง ให้​ช่วยทุกเรื่อง​ ไม่มีเรื่องอะไรเป็นพิเศษ และได้คุยกันหลายเรื่องแล้ว​

 

ถามถึงกรณีชวน​นายชื่นชอบ​ คงอุดม​ จากพรรคพลังท้องถิ่นไทย มาช่วยงานอะไรในพรรคพปชร.​ นายพีระพันธุ์​ กล่าวว่า​ ยังไม่มี​ เรื่องนี้แล้วแต่พล.อ.ประวิตรพิจารณา​ต่อไป​ กับนายชื่นชอบทำงานด้วยกันมาตลอดอยู่แล้ว​ จึงมีการพูดคุยกันปกติ​ และทาง​นายชื่นชอบ​ก็สนใจที่จะมาช่วยงานตรงนี้ด้วย​ ตนจึงชวนให้มาช่วยกันเลย
พีระพันธุ์ ฟุ้ง พลังประชารัฐเนื้อหอม

นายชื่นชอบ​ คงอุดม

ถามว่า​ นอกจากนายชื่นชอบ​ แล้วจะมีคนอื่นทยอยเข้ามาอีกหรือไม่​ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า​ ยังตอบไม่ได้​ แต่มีคนให้ความสนใจเยอะ​ เพราะ​มีคนที่อยากทำงานกับตน​ แต่ยังตอบไม่ได้ว่าจะมีใครบ้าง​เพราะยังไม่ได้คุยกัน แต่เคยคุยกันว่าไปไหนให้บอกด้วย

พีระพันธุ์ ฟุ้ง พลังประชารัฐเนื้อหอม

​นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี​ และที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​

ถามว่าต้องลงพื้นที่กับ พล.อ.ประวิตร​ ด้วยหรือไม่​ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า​ แล้วแต่โอกาสเพราะตนก็มีภารกิจอื่นอยู่​

 

พล.อ.ประวิตร บอกให้ไปด้วยกันอยู่แล้ว​ แต่ตอนนี้ตนยังติดงานอย่างอื่นอยู่​ เมื่อเคลียร์อะไรซาลงก็จะไปลงพื้นที่กับพล.อ.ประวิตร

logoline