svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บุกจับบ่อนพนันโปปั่น กลางสวนยางบางกล่ำ

08 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - เจ้าหน้าที่ 5 หน่วยสนธิกำลังบุกจับบ่อนโปปั่น กลางสวนยางอ.บางกล่ำ จ.สงขลา นักพนักงานกว่า30 คนวิ่งหนีกระเจิง ตามรวบได้ 6 คน ยึดเงินสดเกือบ3 แสนบาท

8 ตุลาคม 2564 เมื่อช่วงเย็นต่อเนื่องจนถึงช่วงค่ำวันนี้ 7 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง5หน่วย ทั้งทหารมทบ.42 ฝ่ายปกครองอำเภอบางกล่ำและอำเภอหาดใหญ่ ตำรวจสภ.บางกล่ำและสภ.หาดใหญ่
         
สนธิกำลังบุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันโปปั่นที่ลักลอบเปิดเล่นกันในป่าสวนยาง ริมคลองระบายน้ำร.หนึ่ง  หมู่16  บ้านดินลานเหนือ  ต.ท่าช้าง  อ.บางกล่ำ จ.สงขลา
       บุกจับบ่อนพนันโปปั่น กลางสวนยางบางกล่ำ

ซึ่งเป็นพื้นที่ระหว่างอ.บางกล่ำกับอ.หาดใหญ่  ขณะบุกเข้าจับกุมนักพนันที่กำลังล้อมวงเล่นกันอยู่เกือบ30 คน รู้ตัวเนื่องจากมีคนที่ดูต้นทางคอยส่งซิกให้
      
 และวิ่งหนีกันกระเจิงเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ 6 คนทั้งชายและหญิง ยึดเงินสด 291,630 บาท  และอุปกรณ์การเล่น ทั้งลูกโปปั่น โต๊ะ เก้าอี้  หลอดไฟ และรถจักรยานยนต์4 คัน  โดยมี นายภูษิต  สุขแก้ว  อายุ45ปี ชาวอ.หาดใหญ่ รับเป็นเจ้ามือ

บุกจับบ่อนพนันโปปั่น กลางสวนยางบางกล่ำ บุกจับบ่อนพนันโปปั่น กลางสวนยางบางกล่ำ
        

สำหรับบ่อนโปปั่นแห่งนี้ลักลอบเปิดในลักษณะบ่อนวิ่งมีการนัดหมายกันมาเล่นของกลุ่มนักพนัน โดยมีการวางแผนให้นักพนันทุกคนนำรถไปจอดไว้อีกที่หนึ่งและจะมีรถจักรยานยนต์คอยรับส่งนักพนันมาเล่นและจะมีคนคอยดูต้นทางให้ตลอดเวลา

บุกจับบ่อนพนันโปปั่น กลางสวนยางบางกล่ำ
       
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนักพนันพร้อมของกลางส่งสภ.บางกล่ำ ดำเนินคดี 2 ข้อหาคือร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันโปปั่นพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตและฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน


ภาพ/ข่าว โดย:
สันติภาพ  รามสูต จ.สงขลา

logoline