svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เมืองคอนพร้อมต้อนรับ นายกฯ เปลี่ยนป้ายแล้ว 2 รอบ

07 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - เมืองคอนเปลี่ยนป้ายไวนิลต้อนรับนายกฯ เอาภาพนายกออก มีเพียงข้อความ ขณะที่ร่องน้ำกลางถนนสะอาดขึ้นมาก ด้านตชด.ตรวจหาวัตถุระเบิด

กรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กำหนดลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช วันที่ 7 ต.ค.64 เพื่อตรวจติดตามการเตรียมการรับมืออุทกภัยในจังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่บรรยากาศที่ถนนพุทธภูมิ ต.มะม่วงสองต้น อ.เมืองนครศรีธรรมราช เป็นจุดหนึ่งที่นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ บรรยากาศมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดเตรียมสถานที่ ปรังปรุงภูมิทิศน์ ตั้งเต็นท์ เก้าอี้ รวมทั้งขึ้นป้าไวนิ่วขนาดใหญ่ ต้อนรับนายกรัฐมนตรี และคณะผู้ติดตาม

เมืองคอนพร้อมต้อนรับ นายกฯ เปลี่ยนป้ายแล้ว 2 รอบ

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ 7 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บริเวณจุดกลับรถบนถนนพุทธภูมิ ต.ตะม่วงสองต้น อ.เมืองนครศรีธรรมราช สถานที่ต้อนรับนายกรัฐมนตรีและคณะ ซึ่งช่วงเช้าวันนี้มีพื้นที่บริเวณสถานที่ต้อนรับ มีฝนตกลงมาตั้งแต่เช้า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิดสังกัด กก.8 บก.กฝ.บช.ตชด.ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นำโดย ร.ต.อ.จุตินันท์ วรรณสถิต หัวหน้าชุดเก็บกู้ระเบิด พร้อมกำลังตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิด เข้าตรวจสอบหาวัตถุระเบิดรอบๆ บริเวณ ตามมาตรการป้องกันความปลอดภัย
 

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่า ป้ายไวนิลขนาดใหญ่ที่ใช้ต้อนรับนายกรัฐมนตรีและคณะ ครั้งนี้ มีการเปลี่ยนป้ายใหม่ โดยป้ายไวนิลต้อนรับนายกฯ ก่อนหน้านี้ เป็นป้ายไวนิลที่ระบุข้อความ ต้อนรับนายกฯ พร้อมกับมีภาพถ่ายขนาดใหญ่ของนายกฯ บนแผ่นป้ายไวนิส์ด้วย แต่ช่วงเช้าวันนี้พบว่าป้ายไวนิวส์ต้อนรับนายกฯ มีการปรับเปลี่ยน โดยนำภาพถ่ายนายกฯ ออก เหลือเพียงข้อความต้อนรับเท่านั้น จนมีเสียงวิพากวิจารณ์ของชาวบ้านถึงสาเหตุการปรับเปลี่ยนป้ายต้อนรับนายกรัฐมนตรี ขณะที่บริเวณร่องน้ำกลางถนนพุทธภูมิ ซึ่งอยู่ด้านหลังป้ายต้อนรับนายกฯ ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง มีการปรับภูมิทัศน์ เพื่อความสวยงาม โดยเก็บวัชพืช เศษขยะ ในร่องน้ำจนดูสะอาดตากว่าเดิม
เมืองคอนพร้อมต้อนรับ นายกฯ เปลี่ยนป้ายแล้ว 2 รอบ เมืองคอนพร้อมต้อนรับ นายกฯ เปลี่ยนป้ายแล้ว 2 รอบ

ขณะที่กำหนดการเบื้องต้นของนายกรัฐมนตรีและคณะ ลงพื้นที่ถึงสนามบินนครศรีธรรมราช เวลา 12.00 น. จากนั้นเวลา 12.30 น.เดินทางไปตรวจสอบการเตรียมความพร้อมรับอุทกภัย ที่บริเวณ สะพานคลองหน้าเมือง ถนนพัฒนากาคูขวาง ต.ปากนคร อ.เมือง ซึ่งเป็นจุดติดตั้งเครื่องสูบน้ำ พร้อมรับคำรายงานสถานการณ์และการเตรียมการป้องกันน้ำท่วมจากนายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครศรีธรรมราช จากนั้นเวลา 13.30 น.เดินทางไปยังถนนพุทธภูมิ ปลูกต้นพระศรีมหาโพธิ์ ต่อด้วยเปิดเปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น แล้วเดินทางไปสนามบินนครศรีธรรมราช เพื่อกลับกรุงเทพมหานคร ในเวลา 15.30 น.

เมืองคอนพร้อมต้อนรับ นายกฯ เปลี่ยนป้ายแล้ว 2 รอบ

 
ภาพ/ข่าว โดย
ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช

logoline