svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวสวยซกมกทิ้งขยะเกลื่อนห้อง ติดค่าเช่า 3 เดือนก่อนเผ่นหนี

06 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-สาวเช่าหอพักสุดแสบอาศัยนาน 2 ปี พอหายจากห้องพักติดต่อก็อ้างว่าแม่ป่วยหนักต้องกลับไปดูแล จากนั้นไม่กลับมาอีกเลยโดยค้างค่าเช่า 3 เดือน เมื่อตรวจสอบภายในห้องพบทิ้งขยะสุมอยู่ทั่วห้อง ทั้งผ้าอนามัย นมกล่อง ระบุผู้เช่าเป็นสาวสวย แต่งตัวสวย     

กรณีโลกโซเซียลมีการโพสต์ขยะของผู้เช่าหอพักไว้เต็มห้อง สร้างความสนใจให้กับผู้พบเห็น และได้มีการแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายนั้น ล่าสุดวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่หอพักแห่งหนึ่ง อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจ.ชลบุรี

สาวสวยซกมกทิ้งขยะเกลื่อนห้อง ติดค่าเช่า 3 เดือนก่อนเผ่นหนี

โดยมี น.ส.กาญจนา ทรงไพบูลย์ อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของหอพักดังกล่าวซึ่งเป็นหอพักสูง 3 ชั้น ส่วนห้องพักที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณชั้น 2 จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่หอพักดังกล่าวพบว่า ภายในห้องยังสกปรก เนื่องจากยังทำความสะอาดไม่ทัน ส่วนขยะได้มีการเก็บไปแล้วจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งกล่องนม ผ้าอนามัย ที่กองทิ้งไว้เต็มห้อง รวมทั้งเศษอาหารต่าง ๆ 

สาวสวยซกมกทิ้งขยะเกลื่อนห้อง ติดค่าเช่า 3 เดือนก่อนเผ่นหนี

ภายในห้องน้ำยังเต็มไปด้วยคราบตะไคร่ อ่างล้างหน้าเต็มไปด้วยความสกปรก โดยไม่มีการทำความสะอาด นอกจากนี้ยังได้ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวลไปทั่วห้องอีกด้วย โดยมีแม่บ้านมาทำความสะอาด สามารถเก็บใส่ถังขยะได้ประมาณ 4 ถัง พร้อมทั้งเสียงบ่นอุบว่าทำไมสกปรกอย่างนี้ สาวสวยซกมกทิ้งขยะเกลื่อนห้อง ติดค่าเช่า 3 เดือนก่อนเผ่นหนี

น.ส.กาญจนา เจ้าของหอพัก กล่าวว่าภาพห้องพักที่เกิดความสกปรกและได้มีการนำเสนอในโลกโซเซียลนั้น ตนเองไม่รู้เหมือนกันว่าใครนำไปโพสต์ แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในหอพักของตนเอง โดยมีหญิงสาวอายุประมาณ 22 ปี มีอาชีพทำงานร้านอาหาร ต่อมาเจอพิษการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้ร้านอาหารปิดจึงไปทำงานในโรงงาน 

สาวสวยซกมกทิ้งขยะเกลื่อนห้อง ติดค่าเช่า 3 เดือนก่อนเผ่นหนี

โดยมาอาศัยอยู่ที่หอพักนานประมาณ 2 ปี และก่อนที่จะออกจากห้องพักไปยังค้างค่างเช่าไว้อีก 3 เดือน โดยขอผ่อนผันอ้างว่าโควิด-19 ยังระบาดไม่มีเงินจ่ายค่าห้องก็อนุโลมกันไป ต่อมาได้ออกจากหอพักไปประมาณ 3 วัน จึงได้พยายามติดตามสอบถามอ้างว่า แม่ป่วยหนักต้องรับกลับไปดูแลและไม่มาอีกเลย จึงเข้าไปตรวจในห้องพักพบขยะจำนวนมากมายสุมอยู่ในห้อง

ไม่ว่าจะเป็นผ้าอนามัย ไม่รู้ว่าใช้มาตั้งแต่เมื่อไหร่กองเต็มห้อง นมกล่องดื่มแล้วก็ทิ้งไว้บริเวณเตียงนอน นอกจากนี้อาหารการกินยังทิ้งไว้เต็มพื้นห้อง ที่สำคัญห้องเหม็นไปหมด รวมทั้งยังเลอะเทอะด้วยเศษอาหารที่กระจายไปตามพื้นห้องอีกด้วย ไม่รู้ว่าหมักหมมมานานเท่าใดแล้ว สงสัยกลับจากการทำงานก็ไสหัวลงนอนเลย 

 

น.ส.กาญจนา กล่าวยอมรับว่าหญิงสาวที่มาเช่าห้องนั้นสวยงามมาก แต่งตัวเนี๊ยบ ไม่คิดว่าการรักษาความสะอาดภายในห้องจะสกปรกมากมายขนาดนี้ ยอมว่าไม่คุ้มกับค่าเช่าห้องเดือนละประมาณ 2,000 บาทเศษ ค่าประกันเพียง 1,000 บาท แต่ต้องมาจ้างคนทำความสะอาดประมาณ 2,000 บาท รวมทั้งจะต้องปรับปรุงห้องใหม่ทั้งหมดไม่รู้ว่าจะใช้เงินอีกเท่าไหร่ เคยดูแต่ข่าวคนเช่าสร้างความสกปรกรกรุงรัง ไม่คิดว่าจะมาเกิดกับตนเอง

 

ข่าว/ภาพ-ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

logoline