svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบรวบหนุ่มทุ่งสง หนีคดีรุมโทรมหญิง กว่า 20 ปี

05 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบ จับหนุ่มทุ่งสง วัย 37 ปี หลังหนีคดีรุมโทรมหญิงสาว วัย 19 เมื่อ 20 ปีก่อน ไปกบดานในคลองสามวา สารภาพก่อเหตุจากความไม่พอใจ ที่แฟนหนุ่มของเหยื่อเร่งเครื่อง ส่งเสียงรบกวนวงสุรา

วันที่ 5 ตุลาคม 2564  พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 1 กก.5 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายกตัญญู (สงวนนามสกุล) หรือ หฤษฏร์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ที่ 59/2546 ลงวันที่ 2 เมษายน 2546 กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธปืน อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”

สืบเนื่องมาจาก นายกตัญญูฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งขณะนั้นอายุได้ 17 ปี ได้นั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนที่หน้าบ้านพักของตนบริเวณถนนรถไฟ ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยขณะนั่งดื่มกิน ผู้ต้องหาพบเห็น น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี (ผู้เสียหาย) นั่งรถจักรยานยนต์มากับแฟนหนุ่มขับผ่านหน้าบ้านของกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจที่แฟนหนุ่มของ น.ส.เอฯ เร่งเครื่องรถเสียงดัง กลุ่มผู้ต้องหาจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไปทำร้ายแฟนของ น.ส.เอฯ ซึ่งในขณะนั้น น.ส.เอฯ เห็นอาวุธปืนที่ผู้ต้องหาพกพามาด้วย จึงได้วิ่งหลบหนีแยกทางกับแฟนหนุ่มไปซ่อนตัวในป่าละเมาะข้างทาง แต่กลุ่มของผู้ต้องหาวิ่งตามมาจับตัว น.ส.เอฯ กลับไปที่บ้านพักของกลุ่มผู้ต้องหา และร่วมกันใช้กำลังบังคับข่มขืน น.ส.เอฯ เหตุเกิดเมื่อช่วง มีนาคม 2546

หลังจากเกิดเหตุ น.ส.เอฯ จึงได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสุง จ.นครศรีธรรมราช ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาพร้อมพวกรวม 4 คน

 

กระทั่ง เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2564  ตำรวจได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา จนทราบว่าผู้ต้องหามักจะมาปรากฏตัวอยู่บริเวณหมู่บ้าน ซ.หทัยราษฎร์ 33 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ  ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว และพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณดังกล่าวจริง ตำรวจจึงได้เข้าจับกุม พร้อมคำรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline