svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! หนุ่ม-สาว ถ่ายเซ็กส์คลิปใต้ต้นยางนา

04 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่​ – เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ตามล็อกตัว หนุ่ม-สาว เล่นเซ็กส์ฉาวใต้ต้นยางนาแล้ว ที่จังหวัดพะเยา ขณะนี้กำลังคุมตัวค้นหาหลักฐานเพิ่ม เตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้

4 ตุลาคม​ 2564 จากกรณีคลิปลามกอนาจาร OnlyFans ของหนุ่ม-สาว มีเพศสัมพันธ์ ใต้ต้นยางนา บริเวณริมถนนสายเชียงใหม่-ลำพูนสายเก่า ที่เป็นที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

 

ชาวบ้านบางส่วนมองว่าทำให้เกิดอาเพศ เป็นสาเหตุที่ต้นยางนาล้ม ตามความเชื่อส่วนบุคคล และเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามแกะรอยตามจับกุม เพราะมีความผิดฐานกระทำการลามกอนาจารในที่สาธารณะ และนำเข้าข้อมูลหรือสื่อลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

รวบแล้ว! หนุ่ม-สาว ถ่ายเซ็กส์คลิปใต้ต้นยางนา

 

 

ล่าสุด พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้แล้ว ที่จังหวัดพะเยา บริเวณรอยต่อพื้นที่จังหวัดพะเยากับจังหวัดลำปาง ขณะนี้กำลังคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไปหาหลักฐานที่ใช้ในการก่อเหตุ บริเวณริมถนนสายเชียงใหม่-ลำพูนสายเก่า

รวบแล้ว! หนุ่ม-สาว ถ่ายเซ็กส์คลิปใต้ต้นยางนา

พล.ต.ต.วรพงศ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ชายเป็นคนจังหวัดน่าน ส่วนผู้หญิงเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ โดยทั้งคู่เป็นแฟนกัน คาดว่าจะทำคลิปเพื่อขายในโลกออนไลน์

 

นอกจากนี้พบว่าคลิปดังกล่าวมีการถ่ายทำก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน หลังจากนี้จะมีการสอบสวนเพิ่มเติม และทางตำรวจจะทำการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (5 ต.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5

logoline