svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

น้ำเจ้าพระยาเพิ่มต่อเนื่อง เร่งย้ายผู้ป่วยติดเตียงหนีน้ำ

04 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกฤษณ์ เถี่ยนมิตรภาพ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยนายมานะ อิ่มอุดม หัวหน้าปกครอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจ นำรถ ambulance ย้ายผู้ป่วยติดเตียงออกจากบ้าน

4 ตุลาคม 2564  ว่าที่ร้อยตรีสมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านชุมชนทุ่งแก้วกรุงเก่า ว่ามีผู้ป่วยติดเตียงบ้านถูกน้ำท่วมสูงเกือบถึงเตียง จึงสั่งการให้ นายกฤษณ์ เถี่ยนมิตรภาพ รองนายกเทศมนตรี พร้อมด้วยนายมานะ อิ่มอุดม หัวหน้าปกครอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจ นำรถ ambulance นำผู้ป่วยติดเตียงออกจากบ้าน ย้ายไปอยู่บ้านญาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับชุมชนทุ่งแก้ว ชุมชนกุฎีทอง ระดับน้ำจากคลองเมืองล้นข้ามฝั่ง รวมกับน้ำจากคลองหงส์ที่กั้นน้ำไม่อยู่ ทางเทศบาลกำลังเร่งสร้างคันกั้น เพื่อลดระดับน้ำให้สำเร็จโดยเร็วที่สุด

น้ำเจ้าพระยาเพิ่มต่อเนื่อง เร่งย้ายผู้ป่วยติดเตียงหนีน้ำ     

นายกฤษณ์ เถี่ยนมิตรภาพ รองนายกเทศมนตรีฯ กล่าวว่า หลังจากประชาชนร้องขอให้ช่วยเหลือ เนื่องจากมีผู้ติดเตียงและระดับน้ำยังคงเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งหากปล่อยนานอาจจะท่วมถึงเตียงผู้ป่วยได้ ทางว่าที่ร้อยตรี สมทรง สรรพโกศลกุล

น้ำเจ้าพระยาเพิ่มต่อเนื่อง เร่งย้ายผู้ป่วยติดเตียงหนีน้ำ น้ำเจ้าพระยาเพิ่มต่อเนื่อง เร่งย้ายผู้ป่วยติดเตียงหนีน้ำ

นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา ได้สั่งการให้เร่งดำเนินการนำผู้ป่วยออกจากบ้านมาในที่ปลอดภัยโดยเร็วที่สุด นอกจากนี้หากประชาชนในเขตเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ประสบปัญหาไม่มีที่อยู่ในช่วงน้ำท่วม ให้ติดต่อสายด่วนเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา 035-251111 หรือ 089-9002909 (เหตุฉุกเฉิน) เพื่อประสานนำเข้าศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัยต่อไป 

น้ำเจ้าพระยาเพิ่มต่อเนื่อง เร่งย้ายผู้ป่วยติดเตียงหนีน้ำ

 

ข่าวโดย สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

logoline