svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กินเจไม่จำเจหลากเมนู คาเฟ่ป่าในเมืองตรัง

01 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - กินเจไม่จำเจ คาเฟ่ป่าในเมือง คาเฟ่ป่าในเมืองปรับตัวต้อนรับช่วงกินเจเพิ่มเมนูเครื่องดื่มเจ สร้างสีสันด้วยการเติมวุ้นลูกหมี บ๊ะจ่างมหาเศรษฐีเจ ของหวานเจ เอาใจคอกาแฟ เพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ

1 ตุลาคม 2564  กินเจไม่จำเจ ที่ร้านโบทานิคคาเฟ่ตรัง ม.2 ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง น.ส.ชุดาณัฏฐ์ นิลอุดมศกดิ์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านคาเฟ่ ป่าในเมือง ซึ่งเปิดมาแล้วร่วม 3 ปี ก่อนหน้านี้ได้นำเสนอเอสเพรสโซ่ทุเรียนหมอนทอง จนเป็นที่โด่งดังและรู้จักกันอย่างแพร่หลาย ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่ก็ได้มีการปรับตัวสู้กันมาอย่างต่อเนื่อง 

กินเจไม่จำเจหลากเมนู คาเฟ่ป่าในเมืองตรัง
                   
 และในช่วงนี้เริ่มเข้าเทศกาลถือศีลกินเจ ในวันที่ 5-14 ตุลาคมนี้ ทางร้านคาเฟ่ก็ได้มีการปรับกลยุทธ์แตกลายผลิตภัณฑ์เพิ่มเมนูเครื่องดื่มเจด้วยการสร้างสีสันที่ไม่จำเจ ด้วยการเติมวุ้นลูกหมีหน้าตาน่ารักเป็นทอปปิ้งวางไว้ด้านบน สร้างความสวยงามสีสันให้เครื่องดื่มดูน่ากินน่าทานน่าถ่ายรูปเป็นอย่างมาก พร้อมกับบรรยากาศภายในสวนป่าที่มีความร่มรื่นเขียวขจีสร้างความผ่อนคลายและเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจให้คอกาแฟได้อีกด้วย

กินเจไม่จำเจหลากเมนู คาเฟ่ป่าในเมืองตรัง
                    

น.ส.ชุดาณัฏฐ์ นิลอุดมศักดิ์ เจ้าของร้าน บอกว่า สำหรับในช่วงเทศกาลกินเจปีนี้ทางร้านได้มีการจัดทำเมนูเจเพื่อต้อนรับเทศกาลกินเจปีนี้แม้จะเป็นปีที่เงียบเหงาเพราะสถานการณ์โควิด 19 ทางร้านก็ยังปรับตัวฮึดสู้กันต่อไป ด้วยการสร้างสีสันใส่ลงไปในเมนูเครื่องดื่มเพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ และเชิญชวนคนรุ่นใหม่มาลองกินเจที่ไม่ได้จำเจอย่างที่คิด 

กินเจไม่จำเจหลากเมนู คาเฟ่ป่าในเมืองตรัง

ซึ่งทางร้านเรานำเสนอเมนูคอฟฟี่แบร์แบร์ เป็นกาแฟรุ่นใหม่ที่จะมีทอปปิ้งแนวใหม่ใส่วุ้นน้องหมีเป็นทอปปิ้ง เพื่อสร้างสีสันในช่วงเทศกาลกินเจ โดยเมนูที่แนะนำจะเป็นอเมริกาโน่ลำไยแบร์ๆ และจะมีสตรอเบอร์รี่ ชาเขียวแบร์ๆ น้ำผลไม้รวมแบร์ๆ ในราคาเริ่มต้นที่ 89 บาท และยังมีตัวซิกเนเจอร์ คือ เมนูบะจ่างมหาเศรษฐีเจ ราคาเริ่มต้น 25 บาท 
               

กินเจไม่จำเจหลากเมนู คาเฟ่ป่าในเมืองตรัง กินเจไม่จำเจหลากเมนู คาเฟ่ป่าในเมืองตรัง

นอกจากนี้ยังมีของหวานเจ คือลอดช่องมันม่วงญี่ปุ่น และสาคูมันม่วงญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 39 บาท สำหรับบุคคลทั่วไปที่กินเจในปีนี้สามารถแวะมาทานที่ร้านได้ และเมนูทั่วไปเราก็ยังมีขายตามปกติเช่นกัน โปรโมชั่น Take Away แก้วที่ 2 ลด 50% ทุกเมนูเครื่องดื่ม                

กินเจไม่จำเจหลากเมนู คาเฟ่ป่าในเมืองตรัง          
             
  นอกจากนี้เรายังมีจัดส่งให้ลูกค้าในตัวเมืองตรังสามารถสั่งผ่านแอปวีเสริ์ฟได้อีกด้วย สำหรับร้านโบทานิคคาเฟ่ตรังตั้งอยู่ในสวนพฤกษศาสตร์ทุ่งค่าย ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ร้านจะหยุดทุกวันพุธ เปิดตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. โทร. 090 - 2238829

กินเจไม่จำเจหลากเมนู คาเฟ่ป่าในเมืองตรัง


ภาพ/ข่าว โดย:
คนิตา  สีตอง จ.ตรัง

logoline