svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ดีเดย์!! ร้านอาหารภูเก็ตพร้อม 1 ต.ค. ขายและนั่งดื่มแอลกอฮอล์

01 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภูเก็ต - ร้านอาหารและเครื่องดื่มจังหวัดภูเก็ต พร้อมเปิดขายและนั่งดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน 1 ตุลาคม ต่างดีใจที่ได้กลับมาเปิดบริการอีกครั้งแม้จะยังไม่เต็มร้อย

1 ตุลาคม 2564 พนักงานร้านอาหารและเครื่องดื่ม ต่างช่วยกันทำความสะอาดและจัดตกแต่งร้านของตัวเอง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณย่านวงเวียนม้าน้ำ ถนนชนะเจริญ อ.เมือง จ.ภูเก็ต รวมถึงในส่วนนักดนตรีได้ซักซ้อมความพร้อม เพื่อเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

ดีเดย์!! ร้านอาหารภูเก็ตพร้อม 1 ต.ค.  ขายและนั่งดื่มแอลกอฮอล์ ดีเดย์!! ร้านอาหารภูเก็ตพร้อม 1 ต.ค.  ขายและนั่งดื่มแอลกอฮอล์
            

หลังจากจังหวัดภูเก็ตมีประกาศผ่อนคลาย ให้ร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มสามารถบริโภคในร้านได้ตามปกติ โดยจำหน่ายและดื่มสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านได้ไม่เกินเวลา 22.00 น. หรือสี่ทุ่ม และเล่นดนตรีได้

ดีเดย์!! ร้านอาหารภูเก็ตพร้อม 1 ต.ค.  ขายและนั่งดื่มแอลกอฮอล์ ดีเดย์!! ร้านอาหารภูเก็ตพร้อม 1 ต.ค.  ขายและนั่งดื่มแอลกอฮอล์
                 

ดีเดย์!! ร้านอาหารภูเก็ตพร้อม 1 ต.ค.  ขายและนั่งดื่มแอลกอฮอล์

 โดยจำกัดนักดนตรีไม่เกิน 5 คน และนักดนตรีต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา นักร้องถอดหน้ากากอนามัยได้เฉพาะขณะร้องเพลงหรือแสดง ห้ามสัมผัสคลุกคลีกันระหว่างนักร้องนักดนตรีกับลูกค้า และปฏิบัติตามคู่มือมาตรการ Covid Free Setting เพื่อสนับสนุนภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

ภาพ/ข่าว โดย:
สาลินี  ปราบ จ.ภูเก็ต

logoline