svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่"เดินขนาบส่ง "บิ๊กป้อม" ขึ้นรถ ย้ำความสัมพันธ์รักกันดี

28 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

3 ป. ปิดห้องเหลืองคุยเงียบ ก่อนที่นายกรัฐมนตรี เดินขนาบส่ง"บิ๊กป้อม" ขึ้นรถ สยบร้อยร้าวหลังประชุมครม. พร้อมรมว.ลูกรัก "สุชาติ - ชัยวุฒิ - อธิรัฐ"

28 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้มีการหารือกันภายในห้องสีเหลืองตึกสันติไมตรี โดยหลังจากนั้นนายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิตร ได้เดินออกจากห้องพร้อมกัน ขณะที่พลเอกอนุพงษ์ แยกตัวออกทางประตูด้านข้าง

 

 

"บิ๊กตู่"เดินขนาบส่ง "บิ๊กป้อม" ขึ้นรถ ย้ำความสัมพันธ์รักกันดี

 

 

 

นอกจากนี้มีนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม รออยู่บริเวณทางออกจากห้องสีเหลืองเพื่อรอส่งพลเอกประวิตร ตามปกติ 

 

โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรีจะเดินไปส่งพลเอกประวิตรขึ้นรถนั้น นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอีเอส ได้มายืนรอส่ง พลเอกประวิตร อยู่ที่บริเวณทางเชื่อมระหว่างตึกไทยคู่ฟ้าและตึกสันติไมตรี และนายสุชาติ ชมกลิ่นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน รอส่งอยู่บริเวณด้านข้างของรถ 

 

ซึ่งระหว่างนั้นพลเอกประวิตรได้มีการทักทายหยอกล้อกับนายชัยวุฒิ ขณะที่นายกรัฐมนตรี ได้ทักทายกับพลเอกสุชาติ ผ่องพุฒิ คณะทำงานของพลเอกประวิตร ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า พร้อมกับนายสุชาติ และนายชัยวุฒิ

 

"บิ๊กตู่"เดินขนาบส่ง "บิ๊กป้อม" ขึ้นรถ ย้ำความสัมพันธ์รักกันดี

logoline