svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กลุ่ม 3 มิตร ขนส.ส. ขนาบ “ลุง​ตู่”ลงน้ำท่วมสุโขทัย

26 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุโขทัย​ -​ 3 มิตรโชว์​พลัง ขนส.ส.ในก๊วนขนาบข้าง “ลุงตู่” ช่วยน้ำท่วมสุโขทัย​ “สิระ เจนจาคะ” โผล่ร่วมแจม ด้านนายกฯ​ชิ่งสื่อตอบคำถามการเมือง

วันที่ 26 กันยายน​ 2564 ผู้​สื่อ​ข่าว​รายงาน​ว่า​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​ พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์​ เผ่า​จินดา​ รมว.มหาดไทย, นายอนุชา​ นาคาศัย รัฐมนตรี​ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​, นายสมศักดิ์​ เทพสุทิน รมว.​ยุติธรรม ​, นายสุริยะ​ จึง​รุ่งเรือง​กิจ​ รมว.อุตสาหกรรม​ และ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตร​และสหกรณ์​ ได้ลงพื้น​ที่สำรวจ ช่วยเหลือ และให้กำลังใจ ประชาชน​ชาวสุโขทัย​ที่กำลังได้รับผลกระทบ​จากอุทกภั​ยในหลายพื้น​ที่ โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​ ได้ลงพื้น​ที่​บริเวณ​อำเภอศรีสำโรง จ.สุโขทัย และมีได้มีการพบปะประชาชน​ และฟังรายงาน​สรุปสถานการณ์​อุทกภัย​ ที่วัดบ้านซ่าน ต.บ้านซ่าน อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย

กลุ่ม 3 มิตร ขนส.ส. ขนาบ “ลุง​ตู่”ลงน้ำท่วมสุโขทัย

โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรี​ ขึ้นพูดกับประชาชนที่มาพบกับนายกรัฐมนตรี​ ได้มีสมาชิก​สภาผู้แทนราษฎร​ของพรรคพลังประชารัฐ​ ที่อยู่ในกลุ่ม 3 มิตร กว่า 30 คนเช่น นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร, ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ ส.ส.สุโขทัย รวมถึง นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพ​มหานคร​ ยืนอยู่ด้านหลังนายกรัฐมนตรี​ตลอดการปราศรัย​กับประชาชน

 

กลุ่ม 3 มิตร ขนส.ส. ขนาบ “ลุง​ตู่”ลงน้ำท่วมสุโขทัย

หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรี​ได้มีการเยี่ยมพูดคุยกับประชาชน รวมถึงเยี่ยม​ชมนิทรรศการ​ของหน่วยงานที่มาต้อนรับ โดยก่อนขึ้นผู้​สื่อข่าว​ถามนายกรัฐมนตรี​ว่า ได้มีข้อสั่งการอย่างไรบ้าง นายกรัฐมนตรี​ตอบว่าจังหวัดแก้ไขอยู่แล้ว เพียงแต่มา ติดตามกำกับดูแลที่ไหนท่วมมากท่วมน้อยจะไปดูว่าต้องแก้ไขเพิ่มเติมหรือไม่ นี่คือการทำงานของนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้บริหารสูงสุดของรัฐบาล พร้อมได้สั่งการไปหมดแล้ว ในพื้นที่​อื่นที่กำลังท่วมเช่นเดีย​วกัน และมีผู้ที่รับผิดชอบ​ไปดำเนินการแล้ว ผู้สื่อข่าว​พยายาม​ถามต่อเกี่ยวกับ​ประเด็น​การเมืองว่าวันนี้มีส.ส. มาหลายคน นายกรัฐมนตรี​ไม่ได้ตอบคำถามก่อนจะเดินขึ้นรถเพื่อกลับกรุงเทพ​ฯ

กลุ่ม 3 มิตร ขนส.ส. ขนาบ “ลุง​ตู่”ลงน้ำท่วมสุโขทัย

โดย เกรียงไกร ​รัตนา​ 

 

logoline