svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฉาวอีก! ไรเดอร์ค่ายสีชมพู-ฉกต้นไม้กลางดึก

24 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - ฉาวอีกแล้ว! โจรสาวในคราบไรเดอร์ส่งอาหารค่ายสีชมพู ทำทีมาตะโกนขอซื้ออิฐบล็อคกลางดึก ก่อนขโมยต้นไม้ 2 ต้น เจ้าของร้านไม่ติดใจ เผยหากมีจิตสำนึกควรนำมาคืน

ภาพกล้องวงจรปิดภายในร้าน “เสียงสนั่นผลิตภัณฑ์ซีเมนต์” ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จับภาพหญิงสาวลักษณะการแต่งกายคล้ายกับไรเดอร์ส่งอาหารค่ายสีชมพูที่ได้ขับรถเข้ามาจอดภายในร้าน เวลประมาณ 01.30 น.วันที่ 23 กันยายน 2564 จากนั้นได้ยกมือไหว้ ก่อนที่จะหยิบต้นไม้ที่วางอยู่ภายในร้านไปใส่กระเป๋าใส่อาหารที่มัดติดอยู่หลังรถจักรยานยนต์ โดยทำแบบนี้ 2 ครั้ง ได้ต้นไม้ไปทั้งหมด 2 ต้น ก่อนจะขับรถหนีออกจากรร้านไป

ฉาวอีก! ไรเดอร์ค่ายสีชมพู-ฉกต้นไม้กลางดึก

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านที่เกิดเหตุได้ พบนางสาวศรีพรรณ คำมา อายุ 60 ปี คนดูแลร้าน ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดวางต้นไม้ ที่ถูกคนร้ายขโมยไปทั้งหมด 2 ต้น คือ ต้นช้อนเงินช้อนทอง และต้นคุณนายตื่นสาย โดยเปิดเผยว่า คนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุขโมยต้นไม้ เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 25-35 ปี ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในร้าน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.30 น.และได้มาตะโกนขอซื้ออิฐบล๊อกกับคนงานที่นอนเฝ้าร้าน แต่คนงานบอกว่าไม่มีขาย จากนั้นหญิงสาวคนนี้ได้ขับรถมาจอดแล้วขโมยต้นไม้พร้อมกับยกมือไหว้

ฉาวอีก! ไรเดอร์ค่ายสีชมพู-ฉกต้นไม้กลางดึก

อย่างไรก็ตาม ทางร้านไม่ได้ติดใจที่จำเอาความกับหญิงสาวคนนี้แต่อย่างใด เพราะว่ายังให้โอกาสกลับตัวกลับใจและอย่าไปทำแบบนี้อีก ส่วนต้นไม้หากมีจิตสำนึกควรนำมาคืนเจ้าของ ถึงจะไม่มีราคาแพง แต่ไม่สมควรที่จะขโมยไปแบบนั้น

 

ฉาวอีก! ไรเดอร์ค่ายสีชมพู-ฉกต้นไม้กลางดึก

โดย ธนกร วงค์นาง  / เชียงใหม่ 

logoline