svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับหนุ่มไทย-2สาวเมียนมาซุกยาบ้าในปาก

24 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก - จับหนุ่มแม่สอด พร้อมสาวเมียนมา 2 รายไม่มีเอกสารเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักร  ริมฝั่งแม่น้ำเมย พบยาบ้า 80 เม็ดซุกซ่อนในปาก

วันที่ 24 กันยายน 2564 ขณะที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 อ.แม่สอด จ.ตาก กองกำลังนเรศวร ร่วมกับชุดสกัดกั้นยาเสพติด สภ.แม่สอด และฝ่ายปกครองแม่สอด จ.ตาก กำลังลาดตระเวนบริเวณใต้สะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา แห่งที่ 1 ชายแดนไทย-เมียนมา บ้านริมเมย ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน กข 6346 ตาก ขับมาจอดบริเวณดังกล่าว และมีคนลงจากรถแล้วเดินไปหยิบวัตถุต้องสงสัย บริเวณริมฝั่งแม่น้ำเมย จากนั้นจึงกลับมาขึ้นรถ 

จับหนุ่มไทย-2สาวเมียนมาซุกยาบ้าในปาก

เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบพบ นายเสกสรรค์ แสนใจเสมอ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ซอยดอนแก้ว ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก เป็นคนขับ และมีบุคคลต่างด้าวสัญชาติเมียนมา จำนวน 2 คนคือ นางตอยตาเล็ง (ไม่มีนามสกุล) อายุ 28 ปี สัญชาติเมียนมา และนางสะแป (ไม่มีนามสกุล) อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมา โดยสารมากับรถ สอบถามไม่มีเอกสารในการเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักร และทำการตรวจค้นวัตถุต้องสงสัย 

จับหนุ่มไทย-2สาวเมียนมาซุกยาบ้าในปาก

พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 80 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสห่อหุ้มด้วยเทปพันกับสายไฟสีดำ ซุกซ่อนอยู่ในช่องปากของนางตอยตาเล็ง จึงควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด พร้อมกับตรวจยึดรถยนต์คันดังกล่าว ส่งให้กับ พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับหนุ่มไทย-2สาวเมียนมาซุกยาบ้าในปาก

โดย สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี / ตาก

logoline