svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชิมอาหารเหลา! ในราคาชาวบ้าน ที่ ส.เลิศรส 

21 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก- ส.เลิศรส ภัตตาคารอาหารไทย-จีน แห่งแรกของพิษณุโลก เปิดมายาวนานกว่า 63 ปี ปรับตัวหลังได้รับผลกระทบโควิด-19 และเปลี่ยนถ่ายสู่ทายาทรุ่นที่ 3 ตัดสินใจปรับรูปแบบเป็น “Street Food” จำหน่ายอาหารในราคาย่อมเยาชาวบ้านจับต้องได้ แต่ได้ลิ้มรสชาติเหมือนภัตตาคาร

ชิมอาหารเหลา! ในราคาชาวบ้าน ที่ ส.เลิศรส 

 

วันที่ 21 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากพิษโควิด-19 ทำให้ธุรกิจหลายกิจการได้รับผลกระทบ ธุรกิจร้านอาหารก็เช่นกัน โดยภัตตาคาร ส.เลิศรส อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบ จึงทำให้ตัดสินใจปรับเปลี่ยนรูปแบบการจำหน่ายอาหารมาเป็นรูปแบบ Street Food เน้นซื้อใส่ถุงกลับไปรับประทานที่บ้าน ซึ่งวันนี้เปิดขายเป็นวันแรกมีประชาชนและลูกค้าที่ทราบข่าวได้มาเลือกซื้ออาหารไปรับประทานอย่างต่อเนื่อง

 

ชิมอาหารเหลา! ในราคาชาวบ้าน ที่ ส.เลิศรส 

นางสาวนันทกานต์ ด่านไพบูลย์ ทายาทรุ่นที่ 3 ภัตตาคาร ส. เลิศรส กล่าวว่า ภัตตาคาร ส.เลิศรส เป็นภัตตาคารแห่งแรกของจ.พิษณุโลก เปิดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2501 (ค.ศ.1958) บริการอาหารไทย จีน และเครื่องดื่ม รับจัดเลี้ยง บุฟเฟ่ต์ ข้าวกล่อง ทั้งในและนอกสถานที่ มาตลอด 63 ปี จนกระทั่งช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาทางภัตตาคารได้รับกระทบก็พยายามปรับตัวเรื่อยมา แต่เพราะช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงโควิด-19 จึงเกิดแนวคิด เปิดร้านในรูปแบบ Street Food เพื่อให้ลูกค้าที่ได้อิ่มอร่อยในราคา เริ่มต้นเพียง 60 บาท ไซส์เล็ก, วอล์คอินซื้อหน้าร้าน ด้วยเมนูขึ้นชื่อของภัตตาคาร ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอด ส.เลิศรส กระเพาะปลาน้ำแดง ไข่ตุ๋นปลาเค็มนึ่ง ผัดหมี่ซั่วทรงเครื่อง ข้าวผัดทรงเครื่อง ในราคาเริ่มต้นที่ 60 บาทขึ้นไป โดยอยากให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยอาหารเหลาแต่ราคาชาวบ้าน และจะได้มีการเพิ่มเติมอาหารสับเปลี่ยนไป นอกจากนี้ท่านใดเช็คอินที่ร้านยังได้น้ำเก็กฮวยเย็นๆ ชื่นใจ ไปดื่มอีกด้วย

ชิมอาหารเหลา! ในราคาชาวบ้าน ที่ ส.เลิศรส 

ทั้งนี้ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ตนซึ่งได้เข้ามาดูแลกิจการต่อ อยากพัฒนาเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงให้มีความทันสมัยและตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเพศทุกวัยในปัจจุบันให้มากขึ้น ซึ่งทางครอบครัวมีความประสงค์ที่จะให้ภัตตาคารแห่งนี้อยู่คู่เมืองพิษณุโลกไปตราบนานเท่านาน

ชิมอาหารเหลา! ในราคาชาวบ้าน ที่ ส.เลิศรส 

ชิมอาหารเหลา! ในราคาชาวบ้าน ที่ ส.เลิศรส 
สำหรับบรรยากาศวันแรกมีประชาชนและลูกค้าของภัตตาคาร ส.เลิศรส แวะเวียนมาซื้ออาหารไม่ขาดสาย ใครที่สนใจอยากรับประทานสามารถแวะไปซื้อได้ที่ภัตตาคาร ส.เลิศรส อยู่ติดกับโรงแรมไพลิน อ.เมืองพิษณุโลก โดยร้านจะเปิดขายตั้งแต่ 10.00 - 19.00 น. หรือโทรมาสั่งได้ที่ 055-258442, 095-4079392 หรือสามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น Yummy Food โหลดเลย อร่อยทุกอย่าง

 

ชิมอาหารเหลา! ในราคาชาวบ้าน ที่ ส.เลิศรส 

โดย มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี / พิษณุโลก

 

logoline