svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทำแผนผัวโหดยิงเมียดับคาห้องน้ำ มีปากเสียงปมหึงหวง

21 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ กรณีผัวยิงเมียดับในห้องน้ำ ปมทะเลาะวิวาทหึงหวง หลังก่อเหตุยืนรอมอบตัว สารภาพสำนึกผิด

21 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.หนองสาหร่าย  อ.ปากช่อง  จ.นครราชสีมา นำตัว  นายบุญเลิศ กลโคกกรวด  อายุ  54  ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตายในห้องน้ำเมื่อคืนนี้  ที่บ้านเลขที่ 70 ม.7 บ้านคลองสมบูรณ์  ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาก่อนรอมอบตัวกับตำรวจ  

ทำแผนผัวโหดยิงเมียดับคาห้องน้ำ มีปากเสียงปมหึงหวง
            
นายบุญเลิศ กลโคกกรวด  ได้รับสารภาพว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านค้าบ้านภรรยาเก่า บ้านอยู่ห่างกันประมาณ  500  เมตร ซึ่งเลิกกันไป  10  กว่าปีแล้ว  ต่อมานางอำนวย อัดวิชา อายุ 47 ปี  ซึ่งเป็นภรรยาใหม่อยู่กินกันมา  3  ปีกว่า  ได้เดินไปตามให้กลับบ้านถึง 2  รอบ  นายบุญเลิศจึงกลับมาแล้วเกิดมีปากเสียงกัน  เพราะก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันหลายครั้ง  เพราะนางอำนวย  กลัวนายบุญเลิศ  จะกลับไปคืนดีกลับภรรยาเก่า  มีความหึงหวงนายบุญเลิศเป็นอย่างมาก  เมื่อคืนนี้ทะเลาะกันอย่างหนัก  จนนายบุญเลิศเกิดบันดาลโทษะ เข้าไปในห้องนอนเพื่อหยิบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์  ซึ่งเก็บอยู่ในตู้เสื้อผ้า  นางอำนวย รู้ว่าผัวเข้าไปหยิบปืน   จึงวิ่งหนีเข้าไปแอบในห้องน้ำซึ่งอยู่ข้างนอกบ้าน  เมื่อนายบุญเลิศมาถึงได้ถีบประตู 3   ครั้งจนประตูห้องน้ำพัง   จากนั้นได้ยิงปืนลูกซองเข้าไปในห้องน้ำถูกนางอำนวยภรรยา  ล้มลงเสียชีวิต  นายบุญเลิศ  เห็นภรรยาล้มลง  ตั้งสติได้เข้าไปกอดภรรยาสำนึกผิด พร้อมรอมอบตัวกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  และประสานตำรวจ  สภ. หนองสาหร่ายให้มารับตัว  โดยไม่ได้คิดหนี
  ทำแผนผัวโหดยิงเมียดับคาห้องน้ำ มีปากเสียงปมหึงหวง         

นายสัมฤทธิ์  กลโคกกรวด  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  ซึ่งเป็นพี่ชายผู้ต้องหา  ที่นายบุญเลิศ   มอบตัว และให้ประสานตำรวจให้ด้วย   บอกว่า  นายบุญเลิศ  มีอาชีพเกษตรกรรม  ปลูกข้าวโพด  มีบ่อเลี้ยงปลา  2  บ่อ  ฐานะทางครอบครัวไม่เดือดร้อน  อยู่กับภรรยาใหม่มา  3  ปีกว่า  ทะเลาะกันบ่อย  เพราะภรรยาหึงหวง  นายบุญเลิศเป็นคนใจร้อน  แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะรุนแรงถึงยิงกัน

โดย -   สฤษดิ์    ศรีสังข์   
            
 

logoline