svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปรบมือสิรออะไร! "แนท เกศริน" ร่ายยาวปม "น้องไข่เน่า"

20 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปรบมือสิรออะไร! ผอ.แนท "แนท เกศริน" เดือดร่ายยาวปม "น้องไข่เน่า" ดาวดัง OnlyFans เตรียมถูกตำรวจไซเบอร์เรียกสอบ แนะอย่าแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ

จากกรณีเรื่องราวของน้องตะวัน หรือ น้องไข่เน่า ดาวดังแห่ง  OnlyFans ที่ถูกตำรวจไซเบอร์เตรียมเรียกไปสอบสวน เรื่องการทำคอนเทนต์แนววาบหวิว จนน้องไข่เน่าทนแรงกดดันไม่ไหวประกาศเลิกทำคอนเทนต์ผ่าน OnlyFans (อ่านต่อรายละเอียด)

 

อย่างไรก็ตามภายหลังได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ไม่เว้นแม้แต่เพจดังอย่าง Drama-addict หลังจากนั้นโพสต์นี้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ถึงขนาด "แนท เกศริน" อดีตคนทำคอนเทนต์วาบหวิวระดับตำนานยังเข้ามาแสดงความเห็นว่า

 

"เอาจริงๆ นะคะจ่า คอนเทนต์ของมันก็บอกอยู่แล้ว 18+ แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของคอนเทนต์ในการนำเสนอ อีกอย่าง Onlyfans ไม่ได้เป็นกลุ่มเปิด ใครสนใจก็ต้องเสียเงินเข้าไปชม มันเลือกคนมีเงินเข้าไปชมอยู่แล้วค่ะ นอกจากเสียเงินเข้าติดตาม ถ้าสนใจคลิป ก็ต้องมีเงินมากพอที่จะจ่ายเพิ่มเพื่อซื้อคลิปถ้าเขามีไม่มากพอความต้องการเขาก็ไม่สามารถได้คลิปไป แต่คนขายคลิป ต้องทำใจยอมรับสภาพว่าคลิป ที่คุณขายไม่มีทางที่คนซื้อจะไม่มีทางไปขายต่อที่อื่น แน่นอนเขาเข้ามาซื้อมันต้องหลุดไปที่อื่นแน่นอน คุณต้องเลือกและตัดสินใจให้ดีๆค่ะ
น้องไข่เน่า

ปรบมือสิรออะไร! "แนท เกศริน" ร่ายยาวปม "น้องไข่เน่า"

คนทำคอนเทนต์ใช่ทุกคนจะนำเสนอคลิปลามกอนาจาร เสมอไปทุกคน เพราะฉะนั้นไม่ควรปิดกั้นช่องทางเหล่านั้น เพราะช่วงที่ผ่านมาเศรษฐกิจไม่ดีก็เห็นน้องๆ หลายคนหันมาทำคอนเทนต์เพื่อสร้างรายได้ที่หายไป และหลายคนก็แค่ทำแนวเซ็กซี่ทั่วไป ตอนนี้โซเชียลเปิดกว้างเราต้องเข้าใจตรงจุดนี้ อย่าแก้ที่ปลายเหตุ คุณปิดไปเดี๋ยวก็มีเปิดใหม่ขึ้นมาอีก ทำให้ถูกต้องและอยู่ในกรอบก็จะมีประโยชน์แก่หลายๆ คนมากกว่าโทษ ค่ะสิ่งสำคัญตราบใดที่ไทยยังมีหนัง Netflix ก็ไม่ต่างอะไรกับการที่เรามีหนังแนวผู้ใหญ่ฉาย แบบนั้นเด็กเล็กที่ยังไม่ถึง 18 ยังหาดูและเปิดง่ายกว่าแพลทฟอร์มแบบนี้ค่ะ 
ปรบมือสิรออะไร! "แนท เกศริน" ร่ายยาวปม "น้องไข่เน่า"

#ความเห็นส่วนตัวนะคะ ส่วนใครจะมีความเห็นยังไง เราก็เคารพความเห็นของทุกคน เพราะทุกคนย่อมมีเหตุและผลของตัวเอง Drama-addict"

 

และเป็นที่แน่นอนว่าความเห็นของแนทก็มีชาวเน็ตกระหน่ำกดไลค์อย่างท่วมท้น และทางเพจ Drama-addict เองก็คอมเมนต์กลับด้วยอิโมติคอนรูปหัวใจไว้เช่นกัน

แนท เกศริน

logoline