svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดมุมมองชีวิต "น้องไข่เน่า" เผย อาชีพนี้เคยถูกคุกคามอยู่บ่อยครั้ง

18 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังเป็นกระแสฮ็อตในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของ "น้องไข่เน่า" Onlyfans สาวน้อยหน้าใส โดยเพจดังอย่างเพจบ้านกูเอง ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวได้เคยไปเปิดใจที่เพจ น้องไข่เน่า เผยเกร็ดชีวิตว่า อาชีพนี้ทำรายได้สูงเฉียดล้าน ยอมรับเคยถูกคุกคามอยู่บ่อยครั้ง

คำว่า "น้องไข่เน่า” น่าจะกำลังเป็นกระแสฮ็อต และน่าจะเป็นคำที่ถูกค้นหามากที่สุดคำหนึ่งในโลกออนไลน์ขณะนี้ ชื่อนี้คงทำให้หลายคนหันมาให้ความสนใจเป็นพิเศษ 

 

วันนี้ ทีมข่าวจึงขอหยิบยกเรื่องราวในกระแสดัง โดยคัดลอกมานำเสนอ บางเสี้ยวบางตอน สำหรับเรื่องราวของ "น้องไข่เน่า" Onlyfans สาวน้อย หน้าสวย ยิ้มเก่ง ที่เจ้าตัวนั้นได้เคยไปเปิดใจที่ เพจบ้านกูเอง

 

โดยทาง  น้องตะวัน หรือ น้องไข่เน่า เคยเปิดเผยเกร็ดชีวิตว่า

 

ตนเองกำลังศึกษาอยู่สาขานิติศาสตร์  ส่วนการเริ่มเข้ามาทำเรื่องนี้คือ มองเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ได้ซีเรียสเรื่องการปกปิดร่างกาย บวกกับรสนิยมความชอบส่วนตัว ด้วยจากการโพสต์รูปตัวเองลง Twitter จนทำให้มีเหล่าแฟนๆ คอยสนับสนุนผลงาน

 

 

เปิดมุมมองชีวิต "น้องไข่เน่า" เผย อาชีพนี้เคยถูกคุกคามอยู่บ่อยครั้ง

ต่อมาจึงได้ขยายแพลตฟอร์มไปที่ Onlyfans โดยส่วนมากจะเป็นผลงานภาพ หรือคลิปวิดีโอร่วมกับแฟนหนุ่ม
 

น้องไข่เน่า เปิดใจว่า เป็นผู้เริ่มต้นที่จะทำขึ้นมาเอง โดยการชักชวนแฟนหนุ่มให้ทำ ซึ่งเริ่มแรกก็ไม่ได้มีรายได้มากนัก ได้เพียงแค่หนึ่งหมื่นห้าพันบาท

 

แต่หลังจากเป็นที่รู้จักมากขึ้น จนมี ผู้สนับสนุนกว่า 7 พันราย ทำให้มีรายได้เฉียดล้านในเวลาไม่นานนัก แต่ทุกอย่างก็มีสิ่งที่ต้องแลก เมื่อเลือกที่จะทำอาชีพนี้ย่อมถูกคุกคามอยู่บ่อยครั้ง!! 

 

เปิดมุมมองชีวิต "น้องไข่เน่า" เผย อาชีพนี้เคยถูกคุกคามอยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งตนเอง ถือว่าเป็น เรื่องแย่ ที่ทางกฎหมายยังไม่ได้คุ้มครองผู้ที่ทำอาชีพนี้เท่าไหร่ แต่ปัญหาที่สำคัญกว่านั้นคือ เรื่องของคนในครอบครัว แน่นอนว่า สำหรับคนยุคก่อนเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ

 

น้องไข่เน่า ได้เผยความในใจอีกว่า

 

คุณแม่เคยไม่ยอมคุยกับตนเองด้วยเลย หลังได้ขอร้องอยู่หลายครั้งให้เลิกทำ Onlyfans จนได้ดูบทสัมภาษณ์ที่น้องไข่เน่าได้พูดแง่มุมของอาชีพนี้ อีกทั้ง ยังได้พิสูจน์ตัวเองว่าสามารถหาเงินเองได้ ดูแลตัวเองได้ ทางคุณแม่จึงยอมรับในภายหลัง

 

ความฝันของน้องไข่เน่า คือ ตนเองอยากเรียนให้จบ แล้วลองเดินบนเส้นทางสายกฎหมาย ที่ตัวเองได้ร่ำเรียนมา อีกทั้ง ยังมีความตั้งใจที่อยากจะเปิดร้านคาเฟ่ หรือ เป็นแฟชั่นดีไซน์ ไม่ก็ทำร้านกาแฟที่สุดแสนจะธรรมดาและเรียบง่าย

“น้องไข่เน่า” ยังแสดงความคิดเห็นไว้อีกว่า

อยากให้ทุกคนเปิดใจรับ อยากให้ทุกคนก้าวข้ามคำว่าเมืองพุทธ เพราะในหลายๆ ประเทศคนทำอาชีพนี้ก็เป็นที่ยอมรับในส่วนใหญ่ อีกทั้งในฐานะที่เป็นนักศึกษาด้านกฎหมายก็มีความหวังว่ากฎหมายจะลงมาคุ้มครองกลุ่มคนที่ทำอาชีพเหล่านี้ จะเก็บภาษียังไงก็ได้ขอให้มันถูกกฎหมายและคุ้มครอง เพราะเป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงที่จะต้องเจออันตรายหลายรูปแบบไม่แพ้อาชีพอื่นๆ

 

เปิดมุมมองชีวิต "น้องไข่เน่า" เผย อาชีพนี้เคยถูกคุกคามอยู่บ่อยครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจบ้านกูเอง 

logoline