svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เหลือ1ราย!เจ้าหน้าที่ปูพรมล่านักโทษแหกคุกหนี

20 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่เรือนจำพร้อมตำรวจชุดสืบสวน ปูพรมไล่ล่านักโทษหนีออกเรือนจำชั่วคราวนาโสก จ.มุกดาหาร ที่เหลืออีก1ราย โดยเป้าหมายเน้นบ้านญาติที่คาดว่านักโทษจะเข้าขอรับความช่วยเหลือหลังจากได้แบะแสมีชาวบ้านเห็นเมื่อคืนที่ผ่านมา

20 กันยายน 2564 เวลา15.00 น  จากกรณีเมื่อคือวันที่ 18 ก.ย. 64 เวลา 22.30 น. มีผู้ต้องขังชาย 2 คน คือ ข.ช.อนุวัฒน์ หรือหนึ่ง เจริญสุข อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 52 หมู่ 12 ตำบลบ้านโคก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  และ ข.ช.ธรรมรัตน์ เพชรรัตน์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 63 หมู่ 6 ตำบลโชคชัย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ทั้งสองเป็นผู้ต้องขังคดีขับรถและเสพยาเสพติด ได้หลบหนีออกจากเรือนจำชั่วคราวนาโสก ตำบลนาโสก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร และเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตามจับ ข.ช.ธรรมรัตน์ เพชรรัตน์ อายุ 21 ปี ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้ยังคงเหลือเพียง ข.ช.อนุวัฒน์ หรือหนึ่ง เจริญสุข อายุ 30 ปี 

เหลือ1ราย!เจ้าหน้าที่ปูพรมล่านักโทษแหกคุกหนี

ซึ่งในช่วงบ่ายของวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ระดมกำลังกว่า100 คนดินเท้าปูพรมเขารอยต่อระหว่างหมู่บ้านพร้อมกับเข้าพื้นที่ตามบ้านญาติและเป็นที่พักของนายหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ที่บ้านโนนสะอาด ตำบล.บ้านโคก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  จากการค้นหาทางญาติได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ข้อมูลล่าสุดมีชาวบ้านให้เบาะแสว่าได้พบเห็นนายหนึ่ง อยู่บริเวณใกล้บ้านบ้านโนนสะอาด ตำบล.บ้านโคก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร   เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่20กันยายน 64 แต่การออกค้นห้าในรัศมี10กว่ากิโลเมตรยังไร้วีแวว  ญาติ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าปกติแล้วนายหนึ่งเป็นคนเงียบๆและมีภรรยา1คน อยู่อีกหมู่บ้านห่างจากบ้านของนายหนึ่งประมาณ4กิโลเมตรและเมื่อช่วงเช้า(20กันยายน64)ที่ผ่านมาภรรยาของนายหนึ่งก็ได้เข้ามาที่หมู่บ้านแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรก่อนขับรถออกไป

เหลือ1ราย!เจ้าหน้าที่ปูพรมล่านักโทษแหกคุกหนี
          

ซึ่งการระดมปูพรมในครั้งนี้ได้มีการร่วมกันปฏิบัติการของเจ้าที่เรือนจำหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น นครพนม มุกดาหาร สกลนคร มหาสารคามพร้อมกับเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกว่า100นายซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวในอีกไม่นานเพราะเริ่มมีแบะแสเกี่ยวกับตัวผู้หลบหนีแล้ว

เหลือ1ราย!เจ้าหน้าที่ปูพรมล่านักโทษแหกคุกหนี

โดย - แสวง รูปดี
 

logoline