svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว ไอ้หื่นดักฉุดข่มขืนนักเรียนสาว17ปี

18 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชัยภูมิตามรวบตัวไอ้หื่นดักฉุดข่มขืนนักเรียนสาว17ปีได้แล้ว รับสารภาพทำไปเพราะรักและอยากขอโทษครอบครัวน้องพร้อมอยากแสดงคงวามรับผิดชอบ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่18 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคดี ไอ้หื่นดักข่มขืนเด็กสาวนักเรียน อายุ 17  ปี พร้อมชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ ก่อนลากนักเรียนสาวรายนี้ไปข่มขืนในป่าท้ายหมู่บ้านท่ากูบ ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ จากนั้นเด็กสาวผู้ตกเป็นเหยื่อได้พยายามวิ่งหนี ออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง ก่อนให้ญาติพาเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.ซับใหญ่ มาตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.64 ที่ผ่านมา  จนกระทั่งล่าสุดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสเก็ตช์ภาพคนร้ายออกมา แจ้งเผยแพร่ภาพคนร้ายรายนี้ไปทั่วโลกโซเชียลขอให้ประชาชนที่พบเห็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุในครั้งนี้ให้รีบแจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงได้ทันที 

รวบแล้ว ไอ้หื่นดักฉุดข่มขืนนักเรียนสาว17ปี

ล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. วันนี้ทางชุดเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.ซับใหญ่  สืบทราบจนแน่ชัดแล้วว่าผู้ต้องหาก่อเหตุครั้งนี้คือใคร ซึ่งมีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ต้องหารายนี้ ขับรถ จยย.ผ่านเข้าไปในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอใกล้เคียง ที่ก่อเหตุและมีอาชีพเป็นพนักงานรับจ้างขับรถรับซื้อขี้แป้งมันสำปะหลัง มาส่งที่โรงแป้งในอำเภอใกล้เคียงที่อำเภอหนองบัวระเหว  คือนายทนุศักดิ์  คำพรม (ผู้ก่อเหตุ) อายุ  26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 56  ม. 2 ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ  ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเดินทางไปขอควบคุมตัวมาสอบสวน
รวบแล้ว ไอ้หื่นดักฉุดข่มขืนนักเรียนสาว17ปี

 

โดยคนนร้ายรายนี้ยอมรับกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่าเป็นคนก่อเหตุข่มขืนน้องสาวนักเรียน วัย 17 ปีรายนี้จริง เพราะรักชอบกันและคบกันมานานแล้ว และในครั้งนี้อยากขอโทษและแสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำที่ทำลงไปเท่านั้น ไม่อยากให้เกิดเรื่องบานปลายเป็นคดีความแบบนี้ ก่อนที่ทาง จนท.ได้ขอควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไปสอบสวนเข้มเพิ่มเติมภายในห้องสอบสวนของ สภ.ซับใหญ่ อยู่นานนับหลายชั่วโมงโดยไม่ขอให้นักข่าวเข้าไปภายใน และผู้ต้องหาไม่ขอยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆต่อนักข่าวอีก ทาง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเองหลังสอบสวนเสร็จสิ้นก็แจ้งว่าอาจจะยังไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้เพราะเสี่ยงต่อการถูกประชาทัณฑ์จากญาติๆผู้เสียหายเกิดความวุ่นวายในช่วงนี้ได้

รวบแล้ว ไอ้หื่นดักฉุดข่มขืนนักเรียนสาว17ปี
 
ซึ่งทาง จนท.ตร.เองก็เตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน ส่งตัวผู้ต้องหารายนี้ไปดำเนินคดีในข้อหา บังคับจิตใจ และร่างกาย ขู่เข็ญข่มขืนกระทำชำเลาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม มีโทษฐานความผิดมีโทษหนักตามกฎหมาย พรบ.คุ้มครองเด็กเยาวชนและสตรี ตามกฎหมายต่อไป

โดย - สุทธิพงศ์  เสฎฐรังสี 

logoline