svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผัว 83 เมีย 76 ดวลมีดเดือด เมียดับในบ้าน

18 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.ต.ภพธร ดวงกลาง สว. (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิต เหตุเกิดบ้านเลขที่ 8 ซอยติวานนท์ 25 แยก 8 ต.บางกระสอ หลังรับแจ้งได้ไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์เวร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ขนาด 200 ตรางวา  เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้ เนื่องจากประตูบ้านถูกปิดล็อก โดยผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีผู้ตาย ยังอยู่ภายในบ้าน ตำรวจตัดสินใจพังประตูเข้าไป เพื่อช่วยเหลือ พบว่าที่ห้องโถกลางบ้าน พบร่างนางนิรัตน์ โลมาเจริญอายุ 76 ปี เสียชีวิตแล้ว สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมชุดนอนลายดอกขาวแดง ข้างตัวด้านซ้ายมือ พบมีดปลายแหลมความยาวรวมด้าม 1 ฟุต 1 เล่ม ตามร่างกายและลำตัวพบบาดแผลที่ ข้อมือซ้าย 1 ข้อมือขวา 1 แขนซ้าย 1 หัวไหล่ขวา 1 หน้าอกซ้าย 1 หน้าอกขวา 1 กลางหน้าอก 1 แก้มขวา 1 ใต้คาง 1 ชายโครงขวา 1 ด้านหลังขวา 3 กลางหลัง 1 รวม 14 แผล ผู้บาดเจ็บคือนายเจริญ โลมาเจริญ อายุ 83 ปี สามีผู้เสียชีวิต ถูกแทงที่ลำคำและตัว 3 แผล อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.ชลประทาน มีกำลังตำรวจติดตามไปอายัดตัวที่โรงพยาบาล

ผัว 83 เมีย 76 ดวลมีดเดือด เมียดับในบ้าน

สอบสวนทราบว่าบ้านที่เกิดเหตุนายเจริญ และนางนิรัตน์ สามีภรรยา อยู่อาศัยกันสองคนเมื่อเช้าได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ภรรยาได้หยิบมีดที่ซ่อนไว้ใต้หมอนมาแทงสามีไป 3 ครั้งก่อนที่นายเจริญ สามี แย่งมีดมาได้แทงนางนิรัตน์ ไม่ยั้งจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แน่ชัด ต้องรอสอบปากคำนายเจริญ สามี อย่างละเอียดอีกครั้ง

ผัว 83 เมีย 76 ดวลมีดเดือด เมียดับในบ้าน

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา พร้อมอายัดตัวไว้ที่โรงพยาบาล โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าตลอด 24 ชม.

ผัว 83 เมีย 76 ดวลมีดเดือด เมียดับในบ้าน

ข่าวโดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ 

logoline