svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ช่างซ่อมขับรถตกคลอง จุดเดิม 2 รอบ ดับพร้อมลูกน้อง

17 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.ท.วัชญานนท์ ศรกาดำ ร้อยเวร สภ.อินทร์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ตงลงไปในคลองส่งน้ำ ริมถนนสายสิงห์บุรี - ชัยนาท บริเวณพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลอินทร์บุรี อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ อิซูซู ดีแมกซ์ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน บต 6139 สิงห์บุรี จมอยู่ในคลองส่งน้ำริมถนน ในสภาพตะแคงด้านคนขับจมอยู่ด้านล่าง มีเพียงกระจกมองด้านข้างอีกด้าน โผล่พ้นน้ำขึ้นมา เจ้าหน้าที่ใช้รถลากรถยนต์คันดังกล่าวขึ้นมาตรวจสอบ พบศพนายสัจจา บุญไฮ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 235 หมู่ที่ 2 ตำบลหาดอาษา อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท และนายวัชรินทร์ เปสาโก อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/385 หมู่ที่ 8 ตำบลคลองจิก อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง

ช่างซ่อมขับรถตกคลอง จุดเดิม 2 รอบ ดับพร้อมลูกน้อง

 

จากการสอบถาม นายประกาศิต วิเศษคามิน นายจ้างและเป็นเพื่อนของผู้ตายทั้งสองคนเล่าให้ฟังว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นช่างซ่อมรถแบ็กโฮ นายประกาศิตได้ว่าจ้างให้ผู้ตายทั้งสอง มาทำการซ่อมแซมรถแบ็กโฮที่บ้าน กระทั่งเลิกงานเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ผู้ตายทั้งสองได้ขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุกลับที่พัก แต่ต่อมานายสัจจา ผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาหานายประกาศิต บอกว่ารถยนต์เกิดไถลลงข้างคลอง ขอความช่วยเหลือนำรถแบ็กโอมาดึงขึ้นด้วย

ช่างซ่อมขับรถตกคลอง จุดเดิม 2 รอบ ดับพร้อมลูกน้อง

นายประกาศิตจึงให้ลูกน้องไปให้ความช่วยเหลือ นำรถยนต์ขึ้นมาได้ จากนั้นได้นำรถยนต์ของผู้ตายมาจอดไว้ที่บ้านของนายประกาศิต และให้ลูกน้องขับรถยนต์ของนายประกาศิต ไปส่งผู้ตายทั้งสองที่บ้านพัก เมื่อถึงที่บ้านพัก นายสัจจา ผู้ตายลืมกุญแจบ้านไว้ในรถยนต์ จึงย้อนกลับมาที่บ้านของนายประกาศิตอีกครั้ง ก่อนจะขับรถยนต์ของนายสัจจาเองกลับบ้านพัก และขาดการติดต่อไป ในเวลาประมาณประมาณเที่ยงคืน กระทั่งช่วงเช้า มีชาวบ้านมาพบว่ามีรถยนต์จมอยู่ในน้ำ และมาทราบภายหลังว่า ผู้ตายทั้งสอง ขับรถยนต์กลับบ้านพักและพลัดลื่นไถล ตกลงไปในคลองส่งน้ำ จุดเดียวกันกับที่นายประกาศิตให้ลูกน้องไปให้การช่วยเหลือในครั้งแรก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งโรงพยาบาลอินทร์บุรี เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

ข่าวโดย จีรแมน ขำฉา
 

logoline