svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มพิมายเสพยาจนหลอน มโนทหารไล่จับหนีตายตกคลองน้ำ

31 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มพิมาย ขับรถตกคลองส่งน้ำ ชาวบ้านเห็นเปิดประตูวิ่งหนีหายไป รีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ย้อนกลับมาสารภาพเสพยาจนหลอนคิดว่าทหารนับกองร้อยไล่จับจึงขับรถหนีพุ่งตกคลองส่งน้ำ

เมื่อช่วงเที่ยง ( 31 สิงหาคม  2563) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.พิมาย จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 10 นาย ได้ตรวจค้นรถเก๋งสีแดง หมายเลขทะเบียน งข-3580 จังหวัดนครราชสีมา บริเวณคลองส่งน้ำบ้านท่ามะเขือ ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย หลังพบว่า มีชาวบ้านเห็นชายวัยรุ่นขับรถเก๋งมาคนเดียว โดยไม่เปิดไฟหน้ารถ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จากนั้น รถเก๋งได้เสียหลักตกลงไปในคลองส่งน้ำ พบคนขับรถเป็นชายวัยรุ่นขับมาคนเดียว ได้เปิดรถออกมาแล้ววิ่งหนีด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในช่วงเช้า 




หนุ่มพิมายเสพยาจนหลอน มโนทหารไล่จับหนีตายตกคลองน้ำ





ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ฯ กำลังตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าวอยู่นั้น อยู่ดีๆ นายวรัญ เผนโคกสูง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ที่ 2 ตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง เข้ามาแสดงตัวว่า เป็นเจ้าของรถ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้สอบสวนถึงสาเหตุของการขับรถตกคลองน้ำ  แต่ นายวรัญ ฯ ได้ให้การวกวน และอ้างว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีกลุ่มทหารจำนวนมากขับรถไล่ติดตาม จึงขับรถหนีแบบไม่คิดชีวิต ทำให้รถเกิดเสียหลักตกคลองส่งน้ำ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ ได้เค้นถามนายวรัญฯ กระทั่งนายวรัญฯ ยอมรับว่า เพิ่งเสพยาเสพติดมาจึงเกิดอาการหลอน คิดว่า จะมีทหารมาจับจึงรีบขับรถหนีและมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว 




หนุ่มพิมายเสพยาจนหลอน มโนทหารไล่จับหนีตายตกคลองน้ำ






ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนายวรัญฯ คนขับรถไปสถานีตำรวจฯ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมก่อนดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดในระหว่างขับรถ ก่อนจะนำรถไปตรวจค้นอย่างละเอียดที่สถานีตำรวจภูธรพิมาย อีกครั้ง 



หนุ่มพิมายเสพยาจนหลอน มโนทหารไล่จับหนีตายตกคลองน้ำ









logoline