svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่มือฆ่าปาดคอสาวโรงงานที่ระยองวอนลูกมอบตัว

16 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่มือฆ่าปาดคอสาวโรงงานที่ระยองวอนลูกมอบตัว และอยากให้ตำรวจจับกุมตัวเพื่อดำเนินคดี อย่าได้ไปก่อเหตุที่ไหนได้อีก

16 กันยายน 2564 ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 287 หมู่ 12 ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง บ้านของ นางบัวลา จันทเสน อายุ 83 ปี แม่ของนายอุดร หรือ แอ๋ เกณฑ์มา อายุ 50 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอ น.ส.หยดน้ำ สิงห์ใจ อายุ 23 ปี สาวโรงงานระยอง ในพื้นที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง แล้วชิง จยย. หลบหนีไป โดยบ้านของนางบัวลา เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านมีรูปถ่ายของนายอุดร เมื่อครั้งที่บวชเป็นพระ ก่อนสึกออกมาเป็นหมอดู ตระเวนดูหมอไปเรื่อย ๆ ซึ่งนายบัวลา นำมาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยมี นายเพชรสมร ธิมาชัย อายุ 54 ปี สามีใหม่ของแม่นายอุดร และเป็นผู้ที่เคยถูก นายอุดร ทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บสาหัส และได้แจ้งความดำเนินคดีไว้เมื่อปี พ.ศ. 2556 
แม่มือฆ่าปาดคอสาวโรงงานที่ระยองวอนลูกมอบตัว

 

นางบัวลา จันทเสน แม่ของนายอุดร ให้สัมภาษณ์ว่า ทราบเรื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาพบที่บ้านมาบอกว่าลูกชายไปก่อเหตุฆ่าที่ระยอง ซึ่งลูกชายเป็นเหมือนคนเก็บกด แต่ก่อนนั้นลูกชายเป็นหมอดู แล้วก็ไม่เคยมาอยู่ที่นี่กับตน ถ้ามาก็มีแต่มาขอเงิน ตนก็ให้และบอกว่าอย่าเอาไปเสพยา ซึ่งนิสัยของลูกชายเป็นคนใจคอโหดร้ายก็มีแต่เรื่อง เจอลูกชายครั้งสุดท้ายตนจำไม่ได้ประมาณ 5-6 เดือน มาก็มาขอเงิน หลังจากที่สึกแล้วก็มาเลี้ยงวัวอยู่แถวนี้ แต่นานมาแล้ว 
 “มารู้ว่าลูกก่อเหตุฆ่าคนก็นอนไม่หลับ หลังจากที่ตำรวจบ้านดุงมาเล่าให้ฟัง ซึ่งมาถามว่าลูกชายมาที่นี่ไหม ยายก็บอกว่า ถ้ามาจะบอกให้ตำรวจจับมันไปขังไว้ จะทำอะไรก็ทำ ยายบอกตำรวจอะไรเหมาะสมก็ทำเลย เพราะยายเลี้ยงยายสอนมันไม่ได้แล้ว อยากบอกให้ลูกชายมอบตัว ให้เอาไปขังไว้นาน ๆ อย่าปล่อยออกมาให้มันไปฆ่าคนอีก ทั้งที่จริงยายก็ยังสงสารมันอยู่ ตัวเองก็เป็นหมอดูหากินได้ ใครอยากให้ไปทำแบบนั้น ที่บ้านมันยังจะฆ่าแฟนใหม่ยายเลย ตอนนี้ก็ไม่สนใจแล้วว่ามันจะเป็นยังไง” 

แม่มือฆ่าปาดคอสาวโรงงานที่ระยองวอนลูกมอบตัว


 

นางบัวลา บอกอีกว่า อยากให้ลูกชายมามอบตัวเสีย อย่ามาหาฆ่าหาแกงคน มารับโทษตามที่กฎหมายมี หลบหนีอยู่แบบนี้ เขาจะฆ่าทิ้งยิงทิ้งนะ มอบตัวกับตำรวจ โทษหนักจะได้เป็นเบา ลูกคนนี้ตนไม่สนใจแล้ว แต่ก็อยากให้มอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

แม่มือฆ่าปาดคอสาวโรงงานที่ระยองวอนลูกมอบตัว

แม่มือฆ่าปาดคอสาวโรงงานที่ระยองวอนลูกมอบตัว

ด้าน นายเพชรสมร ธิมาชัย สามีใหม่ของแม่นายอุดร เปิดเผยว่า เมื่อปี 56 ตอนนั้นตนถูกนายอุดร ทำร้านร่างกายสาหัส เอามีดมาแทงตนนับครั้งไม่ถ้วน ทั่วลำตัวและใบหน้า หลังจากนั้นเขาก็ถูกจับดำเนินคดี ไปติดคุกอยู่ในเรือนจำได้ไม่นานก็พ้นโทษออกมา ทุกวันนี้เราก็ต่างคนต่างอยู่ ไม่ได้มาสุงสิงกัน เพราะตนกลัวจะถูกทำร้ายร่างกายเหมือนที่ผ่านมา 
โดย - เศกสันติ  กัลยาณวิสุทธิ์   

 

logoline