svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

นางแบบถูกช่างภาพบอกให้ลดน้ำหนัก สวนกลับว่านี่ผอมอยู่แล้ว จะให้ลดอะไรอีก

16 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่างภาพคนหนึ่งแนะนำให้นางแบบงดกินข้าวเพื่อลดน้ำหนัก เจอนางแบบสวนกลับว่านี่ก็ผอมอยู่แล้ว จะให้ไปลดน้ำหนักตรงไหนอีก แล้วบอกว่าทีหลังอย่าริไปวิจารณ์เรื่องรูปร่างของคนอื่น

นางแบบคนหนึ่งที่ใช้ชื่อใน TikTok ว่า thewizardliz ได้โพสต์วิดีโอที่เธอกำลังทะเลาะกับช่างภาพคนหนึ่งขณะกำลังถ่ายแบบ โดยเธออธิบายว่าระหว่างถ่ายภาพ ช่างภาพคนนี้บอกเธอว่าไม่ควรกินอะไรอีกจนกว่าจะถึงงานถ่ายแบบครั้งหน้า จะได้ผอมลง

 

เธอจึงได้สวนกลับไปยังช่างภาพด้วยความไม่พอใจว่า ไม่ควรไปบอกคนอื่นให้หยุดกินจนกว่าจะถึงงานถ่ายแบบครั้งหน้า เพราะจะทำให้หลายคนกลัวการกินอาหาร แต่ว่าโชคดีที่เธอเป็นคนที่พอใจในรูปร่างของตัวเองและรักตัวเอง จึงไม่ได้รู้สึกอะไรมาก

เธอพูดกับช่างภาพต่อว่า ถ้าหากว่านางแบบคนอื่นที่มีความกังวลเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเองมาได้ยินช่างภาพพูดแบบนี้ อาจทำให้นางแบบวิตกจริตและเครียดจนแทบเป็นบ้า นางแบบอาจจะไม่กล้ากินอาหารเลย และอาจตายได้ เพียงเพราะได้ยินความคิดเห็นแบบที่ช่างภาพคนนี้เพิ่งพูดออกมา

 

เธอพูดทิ้งท้ายกับช่างภาพก่อนที่วิดีโอในคลิปจะจบลงว่า อย่าไปพูดแบบนี้กับใครอีก และเธอก็จะไม่ลดน้ำหนักอะไรทั้งนั้น เพราะเธอผอมมากอยู่แล้ว และถึงเธอจะไม่ผอม คนอื่นก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาบอกว่าเธอควรจะทำอะไรกับรูปร่างของตัวเอง

คลิปวิดีโอนี้ มีคนดูมากกว่า 17.5 ล้านวิว มีคนกดไลค์ 4.5 ล้านครั้ง มีคนแสดงความคิดเห็นมากกว่า 44,000 ครั้ง ซึ่งการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปร่างของผู้อื่นถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดมารยาทและยอมรับไม่ได้ในหลายๆ ประเทศ

logoline