svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผบก.คุมตัวฆาตกรฆ่าข่มขืนสาวออทิสติกทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ต้องหารับสารภาพเป็นทำจริงเพราะเมาเหล้า และเสพกัญชา ซึ่งผู้ต้องหากับผู้ตายก็รู้จักกัน วันเกิดเหตุผู้ต้องหาล่อลวงผู้ตายไปโดยบอกว่าจะให้ไปนวดโดยให้ค่าจ้าง 200 บาทและเมื่อถึงที่เกิดเหตุจึงใช้กำลังกระทำชำเราพร้อมกันได้จับหัวผู้ตายฟาดกับต้นไม้จนผู้ตายคอหัก

15 กันยายน 2564 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ รองผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต  พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.นิติธร ศุภชัยวรกุล สว.สส.สภ.ปากคลองรังสิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้ร่วมกันจับกุม นายมารุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/101 หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยของกลาง ดังนี้ 1. เสื้อคอโปโล สีน้ำเงิน 1 ตัว (ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเหตุ)  2. กางเกงขาสั้น ขาสามส่วน สีดำ (ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเหตุ) 3. กระเป๋าสะพายเฉียงคาดบ่า จำนวน 1 ใบ ( ผู้ต้องหาสะพายคาดหน้าอกในวันเกิดเหตุ ) 4. เสื้อยืดคอโปโลแขนยาว สีน้ำตาล (สวมใส่ในวันไปดูศพ) 5. กางเกงขาสั้น ขาสามส่วนสีเขียว (สวมใสในวันไปดูศพ) 5. รองเท้าแตะ 1 คู่ 7. เสื้อเชิร์ตลายดอก 1 ตัว (ผู้เสียชีวิตสวมใส่)

ผบก.คุมตัวฆาตกรฆ่าข่มขืนสาวออทิสติกทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผบก.คุมตัวฆาตกรฆ่าข่มขืนสาวออทิสติกทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

พล.ต.ต.ชยุต กล่าวว่า จากเหตุการณ์มีหญิงสาวซึ่งเป็นโรคออทิสติก ดาวร์ซินโดม ทราบชื่อ น.ส.ซิ้ม บางจั่น อายุ 48 ปี อยู่บ้าน 17/92 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ถูกฆ่าหมกป่าบริเวณปากซอยร่วมสุข 7/24 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถจับกุมผู้ต้องได้ทราบชื่อนายมารุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี (ผู้ต้องหา) ซึ่งทางผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นทำจริงเพราะตนเมาเหล้า และเสพกัญชาเข้าไปด้วย ซึ่งผู้ต้องหากับผู้ตายก็รู้จักกัน และวันเกิดเหตุผู้ต้องหาล่อลวงผู้ตายไปโดยบอกว่าจะให้ไปนวดโดยให้ค่าจ้าง 200 บาท และเมื่อถึงที่เกิดเหตุจึงใช้กำลังกระทำชำเราพร้อมกันได้จับหัวผู้ตายฟาดกับต้นไม้ จนผู้ตายคอหักและนำศพไปทิ้งไว้ข้างร่องน้ำ จากนั้นก็ได้หลบหนีไปที่บ้านของคนเองซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนั้น ซึ่งเมื่อแม่ของผู้ต้องหาเห็นข่าวและกล้องวงจรปิดซึ่งลักษณะคล้ายลูกชายตนเองจึงได้สอบถามลูกชาย และผู้ต้องหาก็ได้สารภาพกับแม่ว่าเป็นคนก่อเหตุจริง

ผบก.คุมตัวฆาตกรฆ่าข่มขืนสาวออทิสติกทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ผบก.คุมตัวฆาตกรฆ่าข่มขืนสาวออทิสติกทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พนักงานสอบสวนได้ไปขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานี จับกุมตัวนายมารุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี  เลขที่ จ 110/2564 ลงวันที่ 15 กันยายน ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้วิธีขืนใจด้วยวิธีอื่นใด ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักซอยร่วมสุข 7/30 ต.บ้านใหม่ องเมือง จ.ปทุมธานี จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีประชาชนมุ่งดูเป็นจำนวนมากและเจ้าหน้าที่ตำรวจกั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุซึ่งขณะที่ทำแผนเสร็จแล้วทางผู้ต้องหาได้เป็นลมเพราะผู้ต้องหาเป็นโรคลมชักทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้ช่วยกันหุ้มขึ้นรถตู้กับ สภ.ปากคลองรังสิต  และในการจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นำดีเอ็นเอจากตัวผู้ตายมาเปรียบเทียบกับผู้ต้องหาซึ่งข้อมูลได้ตรงกันทั้งหมด

ผบก.คุมตัวฆาตกรฆ่าข่มขืนสาวออทิสติกทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา

logoline