svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ส.ส.นนทบุรีผวากลางดึก วัยรุ่นยกพวกตีกันกระสุนพุ่งทะลุกระจกบ้านแตก 

14 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี -สส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย ผวากลางดึกขณะนอนหลับพักผ่อนกับครอบครัวกระจกหน้าบ้านถูกยิงแตก ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดในซอยพบช่วงเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนพร้อมอาวุธครบมือไล่ทำร้ายกันช่วงเคอร์ฟิวโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และอาจยิงพลาดมาถูกกระจกบ้าน  

วันที่ 14 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายมนตรี ตั้งเจริญถาวร ส.ส.นนทบุรี เขต 4 พรรคเพื่อไทยว่า บ้านพักที่ใช้เป็นสำนักงานกฎหมายเจริญเนติธรรม ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนนนทบุรีปทุมธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 12 ก.ย.64ที่ผ่านมา

ส.ส.นนทบุรีผวากลางดึก วัยรุ่นยกพวกตีกันกระสุนพุ่งทะลุกระจกบ้านแตก 

ขณะที่ตนเองกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้านกับภรรยาและลูกที่ชั้นบนของบ้าน ก็ได้ยินเสียงกระจกหน้าบ้านแตก จึงรีบวิ่งลงจากห้องนอนลงมาดู ก็พบว่ากระจกหน้าบ้านซึ่งติดตั้งเป็นสำนักงานทนายความ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนแตกเป็นรูขนาดใหญ่ โดยมีหัวกระสุนปืนตกเข้ามาในบ้าน นอกจากนี้ยังพบว่ามีกระสุนปืนอีกนัดถูกยิงเข้ามาชนคานหน้าบ้าน ทำให้ส่วนหัวกระสุนขนาด .38 ตกลงมาที่หลังคารถยนต์ที่จอดอยู่ จึงได้รีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดมาทำการตรวจสอบ

ส.ส.นนทบุรีผวากลางดึก วัยรุ่นยกพวกตีกันกระสุนพุ่งทะลุกระจกบ้านแตก 

นายมนตรี กล่าวอีกว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่มาตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในซอยสายบัว พบว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน พร้อมด้วยอาวุธครบมือก่อเหตุทะเลาะวิวาทไล่ทำร้ายกับกลุ่มคู่กรณีในช่วงเวลาเคอร์ฟิวอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อนจะมีเสียงดังคล้ายอาวุธปืนดังออกเป็นระยะ ซึ่งคาดว่ากระสุนของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไล่ทำร้ายกันคงยิงพลาดมาถูกกระจกหน้าบ้านและผนังกำแพงจนได้รับความเสียหาย 

ส.ส.นนทบุรีผวากลางดึก วัยรุ่นยกพวกตีกันกระสุนพุ่งทะลุกระจกบ้านแตก 

ทำให้เช้าในวันต่อมาตนได้เดินทางไปเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด และเดินทางไปที่สำนักงานเทศบาลนครปากเกร็ดเพื่อจะขอภาพจากกล้องวงจรริมถนนเพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานในการติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ปรากฏว่ากล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวเสียทั้งหมด ทำให้ไม่มีหลักฐานในการติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเทศบาลนครปากเกร็ด ถึงปล่อยให้กล้องวงจรปิดเสียหาย ใช้การไม่ได้แบบนี้ โชคดีที่กระสุนปืนไม่ไปถูกใครในบ้าน

 

logoline