svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นายช่างโยธานอนเสียชีวิตในห้องพักนานกว่า 3วัน

13 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายช่างโยธานอนเสียชีวิตในบ้านพักพนักงานนาน 3 วัน เจ้าหน้าที่นำร่างไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายเบื้องต้นมีโรคประจำตัว

13 กันยายน 2564 เจ้าที่ มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร “เต็กก่า”จีหมกเกาะได้รับแจ้งเหตุ มีชายเสียชีวิต ที่ บ้านพัก อบจ. มุกดาหาร  ชุมชนตาดแคน เทศบาลมุกดาหาร จ.มุกดาหาร  จึงได้ประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลมุกดาหารเข้าทำการตรวจสอบ         
โดยที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักพนักงาน ปลูกเป็นห้องแถว 2 ชั้น พบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของเพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต และกลิ่นเหม็นของศพที่โชยออกมาจากภายในห้องพักที่อยู่ชั้นสอง จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบศพเป็นเพศชาย นอนคว่ำบนที่นอน ไม่สวมเสื้อผ้า สภาพศพกำลังขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ทราบชื่อคือ นายนิรุชา สมหวัง อายุ 43 ปี นายช่างโยธาชำนาญงาน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร

นายช่างโยธานอนเสียชีวิตในห้องพักนานกว่า 3วัน


  

จากการสอบถาม น.ส.สุรัฏฐิยา นาโสก 38 ปี น้องสาว เล่าว่า หลานได้โทรไปหาว่าให้ออกมาดูคุณอาหน่อยตอนนี้ได้เสียชีวิตที่บ้านพัก ตนเองเลยออกมาก็พบว่าพี่ชายได้เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3วัน ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายได้ป่วยเป็นโรคไตและได้ทำการเปลี่ยนไตแล้วก็ใช้ชีวิตปกติจนมาพบเสียชีวิตในห้องพัก

นายช่างโยธานอนเสียชีวิตในห้องพักนานกว่า 3วัน


 

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นทางเจ้าหน้าที่จะได้นำไปผ่าพิสูจน์ตามหลักนิติวิทยา เพื่อหาความจริงว่าสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเกิดจากอะไร

โดย - แสวง รูปดี

 

logoline