svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯ ประชุม คกก.นโยบายรัฐวิสาหกิจ-ไร้วี่แวว "ประวิตร" เข้าทำเนียบ

13 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กตู่" นำถกคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ กำชับพิจารณาเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน ขณะที่ "บิ๊กป้อม" ยังกบดานป่ารอยต่อ คาดเลี่ยงตอบปมร้อนปัญหาพรรค

วันนี้ (13ก.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล ภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในช่วงเช้าเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 3/2564 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ที่ตึกภักดีบดินทร์

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอให้รับฟังความคิดเห็น และพิจารณาในเรื่องที่เป็นประโยชน์ ทำให้ประชาชนนั้นมีอนาคตและมีรายได้ที่สูงขึ้น

 

จากนั้นในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2564 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

นายกฯ ประธานประชุม กนร.

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ครั้งที่ 1/2564 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งปลด ร.อ.ธรรมนัส พรมเผ่า ออกจากตำแหน่ง รมช.เกษตรและสหกรณ์ และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ออกจากตำแหน่ง รมช.แรงงาน เป็นที่น่าสังเกตว่า พล.อ.ประวิตร ไม่ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล โดยได้ประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์จากมูลนิธิป่ารอยต่อ จึงคาดว่า ยังเป็นการเลี่ยงตอบคำถามสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆ โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ

นายกฯ ประธานประชุม กนร.

logoline