svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! รวบโจ๋วัย 17 ปีอ้างเมียแท้งลูกจึงนำศพทารกไปเผาทิ้ง

13 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง-คดีเผาทารกทิ้งพงหญ้าตำรวจแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด พบช่วงกลางดึกมีกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยเข้ามาในจุดที่พบศพทารกถูกเผา จึงติดตามจนพบตัวพ่อแม่ของทารกอายุเพียง 17 ปีรับสารภาพท้องไม่พร้อม และอ้างว่าภรรยาแท้งลูกทางแฟนหนุ่มจึงนำศพไปเผาทิ้ง 

จากกรณีพบศพทารกแรกเกิดร่างกายถูกไฟเผาจนไหม้เกรียม นำมาทิ้งที่บริเวณพงหญ้าท้ายสนามกีฬาชุมชน บริเวณศาลาบ่อต้นจิก ตำบลเนินพระ เทศบาลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในที่เกิดเหตุ บริเวณท้ายสนามออกกำลังกาย เป็นป่ารกมีน้ำท่วมขัง อยู่ด้านหลัง อาคารชุมชนต้นจิกพบร่างทารกแรกเกิดถูกไฟเผาร่าง

สลด! รวบโจ๋วัย 17 ปีอ้างเมียแท้งลูกจึงนำศพทารกไปเผาทิ้ง

สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่ในพงหญ้าสภาพศพผิวหนังถูกไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกทั้งตัว ใกล้กันพบผ้าขนหนูสีเขียวที่มีรอยไหม้ทิ้งไว้ข้างศพ ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นทารกเพศชาย ความสูงประมาณ 30 ซม.คาดเป็นเด็กทารกแรกเกิดเนื่องจากมีลักษณะคล้ายสายสะดือ ก่อนจะนำศพส่งพิสูจน์ที่รพ.เฉลิมเกียรติฯมาบตาพุดนั้น

สลด! รวบโจ๋วัย 17 ปีอ้างเมียแท้งลูกจึงนำศพทารกไปเผาทิ้ง

ล่าสุดจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อคืนมีกลุ่มวัยรุ่น เข้ามาในบริเวณที่เกิดเหตุ ลักษณะต้องสงสัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยจากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า CPX 150สีขาวแดง จนทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นว่าหนึ่งในนั้นคือพ่อของทารกที่เสียชีวิต จึงนำตัวมาสอบสวนพร้อมผู้เป็นแม่ทารก ซี่งทั้งสองมีอายุ 17 ปีและเป็นคนในพื้นที่ชุมชนที่เกิดเหตุ

 

ด้านพ.ต.อ.ภาสกร ไพจิตต์ ผกก.สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง เปิดเผยว่า หลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ พบมีกลุ่มชายวัยรุ่นจำนวนหลายคนเข้าไปในจุดเกิดเหตุซึ่งอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี เจ้าหน้าที่ชุดสายสืบจึงติดตามหาเบาะแสของบุคคลในภาพ และรถจักรยานยนต์ จนพบกับ เยาวชนอายุ 17 ปี สองสามีภรรยาจึงนำมาสอบสวน

 

เบื้องต้นทั้งสองให้การว่า เป็นพ่อแม่ของเด็กทารกที่เสียชีวิต โดยท้องไม่พร้อมและทารกเกิดแท้งฝ่ายชายจึงนำศพไปเผา ซึ่งต้องรอสอบสวนอีกครั้งพร้อมกับทีมสหวิชาชีพ จากคำให้การเบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว และไม่ปักใจเชื่อว่าทารกเสียชีวิตก่อนเพราะแท้ง ต้องรอให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดต่อไป

 

logoline