svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ศรีสะเกษ เอฟซี แพ้ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 2 ต่อ 3 ประตู มังกรฟ้าลีก

12 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอล “มังกรฟ้า ลีก” เป็นการพบกับเองของตำนาน ศรีสะเกษ เอฟซี กับ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่สนามศรีนครลำดวน ภายใต้มาตรการเฝ้าระวังป้องกันโควิด-19 ผู้ชมส่วนใหญ่เข้าสนามไม่ได้ ผลศรีสะเกษ เอฟซี แพ้ 2 ต่อ 3 ประตู

12 กันยายน 2564 ที่สนามศรีนครลำดวน อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เป็นการแข่งขันฟุตบอลคู่บิ๊กแมตช์ของทีมขวัญใจของชาวจังหวัดศรีสะเกษ ตลอดกาล ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ตอนนี้ตกมาอยู่ในลีก 3 พบกับ ทีม ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในร่างทรงของทีมชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ยกทีมผู้บริหารมาทำทีมใหม่ เป็นการพบกับแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ขณะที่คณะกรรมการผู้ตัดสิน ผู้จัด ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ด้วยการอนุญาตให้ผู้ที่ฉีดวัคซีน ซิโนแวด 2 เข็ม หรือ แอสตร้าเซเนก้า 1 เข็ม หรือ ผ่านการตรวจ ATK ภายใน 48 ชั่วโมง เข้ารับชมการแข่งได้ 10% ของที่นั่ง หรือ ราว 800 คน แต่วันนี้มีผู้ชมที่เข้าไปเพียง 153 คน นอกนั้นต้องเกาะรั่วดู เชียร์อยู่ด้านนอกสนามแทน เพราะไม่ผ่านมาตรการป้องกันโควิด

ศรีสะเกษ เอฟซี แพ้ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 2 ต่อ 3 ประตู มังกรฟ้าลีก

เกมส์เริ่มขึ้นในครึ่งแรก ต่างเปิดหน้าเข้าหากัน แต่ยังต้องเฝ้าระวังหลังตลอด เกมส์ส่วนใหญ่สู้กันในแนวกลาง และก่อนหมดเวลาในครึ่งแรก นาทีที่ 42 ผู้เล่นของทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด หมายเลข 11 ชราทิพย์ ชมพูวิเศษ เลี้ยงบอลผ่านแบคขวาของศรีสะเกษ เอฟซี จี้เข้าหาผู้รักษาประตู ก่อนแปบอลหลบมือผู้รักษาประตู เข้าไปอย่างสวยงาม ออกนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 และกรรมการก็เป่าหมดเวลาในครึ่งแรก

ศรีสะเกษ เอฟซี แพ้ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 2 ต่อ 3 ประตู มังกรฟ้าลีก

ในครึ่งที่สอง เริ่มขึ้น ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ผ่านการติวเข้ามาจากโค๊ช คึกคักวิ่งแข่งกันทุกคน และในที่สุดก็ตีเสมอเป็นผลสำเร็จ โดยหมายเลข 30 หลุดเดี่ยวเลี้ยงแหวกกองหลัง ของศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ก่อนยิงบอลผ่านผู้รักษาประตู เข้าไปตุงตาข่าย ในนาที ที่ 51 จากนั้นทั้งสองทีมก็โหมบุกเข้าใส่กันอย่างสุดมันส์ และบ่อยครั้งที่ยิงไปชนคานทั้งสองทีม จนมาในนาที ที่ 53 ผู้เล่นหมายเลข 8 ของทีม ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ไปทำฟาวล์ผู้เล่นหมายเลข 11 ของทีม ศรีสะเกษ เอฟซี ในเขตโทษ ทำให้ศรีสะเกษ เอฟซี ได้เตะจุดโทษ และผู้ที่สังหารจุดโทษ คือ ผู้เล่นหมายเลข 8 เสกสิทธิ ศรีใส ยิงด้วยเท้าขวาบอลเข้าไปตุงตาข่าย ออกนำ 2 ประตู ต่อ 1 ขณะที่ทีม ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ก็ไม่ยอมลดละที่จะล่าประตูตีเสมอ จนมาในนาที ที่ 76 ผู้เล่นของทีม ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เลี้ยงบอลหลบไปทางปีกซ้าย ก่อนที่จะผ่านบอลเข้ามาให้ผู้เล่นหมายเลข 11 แปเข้าไปอย่างง่ายดาย ตีเสนอเป็นผลสำเร็จ 2 ประตู ต่อ 2 ขณะที่ ทีมศรีสะเกษ เอฟซี จะพยายามบุกแต่ด้วยแรงน้อย จึงทำให้ดูบอลล่าช้าไป จนในที่สุด ทีม ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด โดยหมายเลข 21 นัฐวุฒิ วุฒินันท์ เลี้ยงบอลหลบแบคขวาของทีมศรีสะเกษ เอฟซี แปบอลผ่านมือผู้รักษาประตูในระยะเผาขนบอลไปตุงตาข่าย ขึ้นนำอีกครั้ง ในนาที ที่ 85 จากนั้นทีมศรีสะเกษ ศรีสะเกษ เอฟซี มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเสริมกองหน้า 3 คน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ บอลไม่ยอมคืบหน้า

ในครึ่งหลังกรรมการทดเวลาบาดเจ็บไป 4 นาที แต่ทั้งทีมก็ไม่มีประตูเพิ่ม สรุป ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 3 ประตู ต่อ 2 ทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในร่างทรงของผู้เล่นจากอดีตทีมจังหวัดร้อยเอ็ด เก็บชัยชนะจากศรีสะเกษ เอฟซี ทีมที่เคยโด่งดังในอดีตเป็นผลสำเร็จ

ศรีสะเกษ เอฟซี แพ้ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 2 ต่อ 3 ประตู มังกรฟ้าลีก

logoline