svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ดิ้นไม่หลุด!! ตำรวจเชียงใหม่ออกหมายจับ“อาผะ”

11 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจออกหมายจับ“อาผะ” ในคดีลักพาตัวน้องจีน่า 2 ข้อหา ฐานพรากผู้เยาว์​และกักขังหน่วงเหนี่ยว​ ตำรวจเร่งสอบพยามเพิ่ม เชื่อไม่ได้ทำคนเดียว​ พบหลักฐานใหม้ "เสื้อแขนยาว" ที่ใช้มัดตัวน้อง

 

                  ดิ้นไม่หลุด!! ตำรวจเชียงใหม่ออกหมายจับ“อาผะ”  เมื่อเวลา 15.00 น. ของ​วันที่​ 11 กันยายน​ 2564 ผู้​สื่อ​ข่าว​รายงาน​ความคืบหน้าในคดีการลักพาตัวน้องจี​น่า​ วัย 1 ขวบ 11 เดือน ที่ถูกนายอาผะลักพาตัวจากหน้าบ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล  อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ย. 64 ก่อนจะพบตัวน้อวจีน่าในวันที่ 8 ก.ย. 64

 

ดิ้นไม่หลุด!! ตำรวจเชียงใหม่ออกหมายจับ“อาผะ”

           ล่าสุด   เจ้าหน้าที่​ต​ำ​ร​วจ​ได้เปิดเผยว่า ได้มีการออกหมายจับนายอาผะจำนวน 2 ข้อหาคือ 1.พรากเด็ก​อายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง​ และผู้ดูแล 2.หน่วยเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจาก​เสรีภาพในร่างกาย

 

ดิ้นไม่หลุด!! ตำรวจเชียงใหม่ออกหมายจับ“อาผะ”

            นอกจากนี้​เจ้าหน้าที่​ตำรวจยังมีการเชิญตัวญาติ​ของน้องจีน่า ทั้ง นายจาบูสือ ลึงของน้องจีน่า, นางนาคะ ยายของน้องจีน่า และ นางนาคะจู พี่สาวของยายน้องจีน่า ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่​จากกองปราบ​ปราม ได้เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมช่วงเช้าที่ผ่าน และได้พยานหลักฐาน​สำคัญ​คือ เสื้อแขนยาวที่นายอาผะอ้างว่า ใช้มัดตัวน้องในวันที่ลักพาตัว

ภาพ/ข่าว เกรียงไกร รัตนา 

logoline