svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ผู้บาดเจ็บเล่านาทีชีวิตหักหลบ "ม็อบทะลุแก๊ส" วิ่งตัดหน้าทำรถพลิกคว่ำ

11 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟังกันชัดๆ ผู้ขับขี่รถยนต์แลนด์โรเวอร์เล่านาทีชีวิต ระหว่างขับรถขึ้นทางด่วนดินแดง ที่มีการชุมนุมกลุ่มม็อบทะลุแก๊ส ก่อนมีคนวิ่งตัดหน้ารถอีกคัน ทำให้ต้องหักหลบ จนเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ

สถานการณ์ชุมนุมทางการเมือง ยังคงร้อนแรงเกือบทุกวัน โดยเฉพาะกลุ่ม “ม็อบทะลุแก๊ส” ของบรรดาเยาวชน ที่มักจะนัดแนะกันรวมตัวกันบริเวณจุดสามเหลี่ยมดินแดง เพื่อท้าทายและปะทะกับตำรวจชุดควบคุมฝูงชน

 

โดยเฉพาะเหตุการณ์เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10 ก.ย.) ซึ่งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์แลนด์โรเวอร์พลิกคว่ำ บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้า ช่องทางเลนด่วน ตรงข้ามกรมดุริยางค์ทหารบก ซึ่งมีการถกเถียงในโซเชียลว่า สาเหตุเกิดจากผู้ชุมนุมวิ่งตัดหน้ารถ หรือตำรวจใช้รถจีโน่ฉีดน้ำ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

รถยนต์หักหลบผู้ชุมนุมวิ่งตัดหน้า เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ

ล่าสุดมีการแชร์คลิปนายสันติ วงศ์พิทักษ์ อายุ 52 ปี คนขับรถยนต์คันดังกล่าว เล่าช่วงที่เกิดอุบัติเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับมาทางตรงปกติ แล้วเบี่ยงรถมาเลนขึ้นทางด่วนดินแดง แต่ว่ามีกลุ่มบุคคลกระโดดข้ามแบริเออร์เกาะกลางถนน ทำให้รถยนต์ที่ขับอยู่เลนขวา ต้องเบรกกะทันหัน

 

“ผมขับรถตามหลังมา จึงหักหลบซ้าย และทำให้เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ส่วนกลุ่มบุคคลที่วิ่งมาบนถนน น่าจะมีอยู่ประมาณ 2-3 คน เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บถลอกตามแขน”

รถยนต์หักหลบผู้ชุมนุมวิ่งตัดหน้า เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ

logoline