svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ยิงยกครัว"มุ่งปมทะเลาะ"ลูกเลี้ยง-น้องเมีย"

09 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิจิตร - เพื่อนร่วมงานมือยิงยกครัว ตกใจ! เหตุนิสัยดีช่วยเหลือ ทั้งเพื่อนร่วมงาน-ผู้ต้องขัง เชื่อปมจากการทะเลาะกับลูกเลี้ยงน้องเมีย ขณะที่ญาติ แห่เข้าเยี่ยม เตรียมหลักทรัพย์โฉนดที่ดินยื่นขอประกันตัว ด้านภรรยายังทำใจไม่ได้

จากกรณีนายพุทธวรรณ มั่นปาน อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม.ยิงครอบครัวของภรรยา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย คือ พ่อตา แม่ยาย น้องภรรยาและลูกเลี้ยง รวมถึงลูกหลานของภรรยา ที่ได้รับบาดเจ็บ อีก 3 ราย ที่บ้านเลขที่ 90/1 หมู่ 10 ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร และที่บ้านเลขที่ บ้านเลขที่ 92 ที่อยู่ใกล้เคียงกัน มีเพียงรั้วปิดกั้น

"ยิงยกครัว"มุ่งปมทะเลาะ"ลูกเลี้ยง-น้องเมีย"

ล่าสุด ที่สภ.เมืองพิจิตร บรรดาญาติของนายพุทธวรรณ  มือยิง โดยทางญาติต่างพากันเข้าเยี่ยม ซึ่งพบว่าผู้ต้องหายังมีสภาพจิตใจดีและสามารถพูดคุยกับทางญาติที่เข้าเยี่ยม

 

"ยิงยกครัว"มุ่งปมทะเลาะ"ลูกเลี้ยง-น้องเมีย"

นายเยอฬาร คนขยัน เพื่อนร่วมงานของนายพุทธวรรณ ผู้ต้องหา กล่าวว่า นายพุทธวรรณ เป็นคนนิสัยดี ในที่ทำงาน มีความช่วยเหลือ ทั้งเพื่อนร่วมงานและผู้ต้องขัง ซึ่งตนเองยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวที่เกิดขึ้น ระหว่างลูกเลี้ยงและน้องชายของภรรยา ที่มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง 

"ยิงยกครัว"มุ่งปมทะเลาะ"ลูกเลี้ยง-น้องเมีย"

ทางด้านนางลำภู วงศ์จันทร์แดง ภรรยาของนายพุทธวรรณ ผู้ต้องหา ยังไม่สามารถให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวได้ เนื่องจากยังไม่พร้อมทางด้านสภาพจิตใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ต้องศูนย์เสียสมาชิกในครอบครัวถึง 4 คน

ขณะที่ทางญาติ เตรียมหลักฐานเป็นโฉนดที่ดิน จำนวน 15 ล้านบาท เพื่อขอยื่นประกันตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ยังคงมีอาการสาหัส เนื่องจากถูกกระสุนปืน เข้าบริเวณจุดสำคัญของร่างกาย และเข้ารักษาตัว อยู่ในห้องไอซีอู โรงพยาบาลพิจิตร

"ยิงยกครัว"มุ่งปมทะเลาะ"ลูกเลี้ยง-น้องเมีย"

โดย สายันต์ ชูฉ่ำ / พิจิตร

 

logoline