svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รีบเลยวันนี้ ณุศาศิริ เปิดขาย ชุดตรวจATK LEPU 79 บาท จองผ่าน Line เท่านั้น!

09 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รีบเลยวันนี้ "ณุศาศิริ" เปิดขาย ชุดตรวจATK ของ LEPU ราคา 79 บาท จองผ่าน Line เท่านั้น! หลังจากโครงการ “เราไม่ทน หรือ ATK เพื่อคนไทย"เฟสแรกได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

9 กันยายน 2564 นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ (มหาชน) และกรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย)  กล่าวว่า ชุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเองแบบโฮมยูส ล็อตแรกจำนวน 1,000,000 ชุด  ได้รับการจัดส่งถึงประเทศไทยแล้ว และพร้อมเร่งกระจายสู่ประชาชนที่ได้ Pre order ชุดตรวจ ATK ของ LEPU ผ่านโครงการ “เราไม่ทน” หรือ ATK เพื่อคนไทย

 

โดยเมื่อวันที่ 23 – 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดจองชุดตรวจโควิด-19 (ATK) ชนิดตรวจหาเชื้อด้วยตัวเอง (Home USE) ให้ประชาชนได้สามารถเข้าถึงในราคาพิเศษเพียง 75 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ใกล้เคียงกับที่ชนะการประมูลขององค์การเภสัชฯ และถือว่าเป็นราคาที่ถูกที่สุดในประเทศไทย  ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนได้สั่งจองเข้ามาเป็นจำนวนมากภายในเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น และมีบางส่วนสั่งซื้อไม่ทัน จนทำให้เกิดเสียงเรียกร้องมากมายมายังบริษัท จึงได้ตัดสินใจเปิดให้มีการพรีออร์เดอร์ ATK เพื่อคนไทย เฟส 2 ขึ้นอีกครั้ง  ในราคาเพียง  79  บาทต่อชุด โดยสั่งขั้นต่ำ 1 กล่อง 25 ชุด

รีบเลยวันนี้ ณุศาศิริ เปิดขาย ชุดตรวจATK LEPU 79 บาท จองผ่าน Line เท่านั้น!

ผ่านโครงการ “เราไม่ทน หรือ ATK เพื่อคนไทย” ที่เกิดขึ้นมาจาก การที่เราไม่อยากทนรอกับการลงนามเซ็นสัญญา กับองค์การเภสัชกรรม(อภ.) ที่เราชนะประมูลจำนวน 8.5 ล้านชิ้น ด้วยปัญหานานัปการตามที่ทราบกันดี  แต่เราก็อยากให้คนไทยได้ใช้ ATK เพื่อตรวจหาเชื้อด้วยตัวเองเบื้องต้นได้เร็วที่สุด เพื่อที่จะผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศเดินหน้า  ในราคาที่ภาคเอกชนหรือภาคประชาชนสามารถซื้อมาใช้ได้ โดยไม่เดือดร้อนมากนัก เราเลยเปิดจำหน่ายในราคาเพียง 75 บาท ซึ่งถือว่าถูกที่สุดในประเทศไทยขณะนี้ โดยหลังจากเปิดพรีออร์เดอร์มาในช่วงวันที่ 23 - 31 ส.ค. เพียงแค่ 9 วัน กระแสตอบรับถือว่าดีมาก จนหลายคนเรียกร้องเข้ามาอีกเพราะสั่งกันไม่ทัน  เราจึงจะเปิดเฟส 2 ขึ้นอีกครั้ง ในราคาเพียง 79  บาทต่อชุด

 

สามารถสั่งชุด ATK LEPU ได้ทางช่องทางเดิมคือ  LINE: @morhello โดย เฟส 2 จะเปิดพรีออร์เดอร์ใน วันที่ 9 เดือน 9 ( วันที่ 9 กันยายน 2564) เป็นต้นไป และจะได้รับสินค้าภายใน 14-20 วัน

logoline