svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พายุฝนกระหน่ำ-ต้นไม้หักโค่นขวางถนนหลายสาย

08 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - ฝนตกหนัก-ลมกรรโชกแรง ส่งผลให้ต้นไม้หักโค่นขวางถนนหลายสาย ในอำเภอเถิน จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าเร่งเคลียร์เพื่อเปิดเส้นทางจราจร เบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บ-ทรัพย์สินราชการเสียหาย

เมื่อวันที่ 8 กันยายนยน 2564 สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน ได้รายงานว่าจากสถานการณ์ฝนตกหนัก ลมกรรโชกแรง เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่ามีต้นไม้ล้มขวางถนนในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนหลายสายในพื้นที่อำเภอเถิน ได้แก่ 1.ถนนสายเถิน - วังชิ้น บริเวณบ้านปางกุ่ม หมู่ 4 ตำบลแม่ปะ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง 

 

พายุฝนกระหน่ำ-ต้นไม้หักโค่นขวางถนนหลายสาย

2.ถนนสายเถิน - ลี้ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 2-3 บ้านดอนทราย หมู่ 13 ตำบลล้อมแรด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง 3.ถนนสายเถิน-ทุ่งเสลี่ยม บริเวณบ้านท่าเกวียน หมู่ 7 ตำบลเวียงมอก อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง จึงรายงานให้กับทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปางและทางจังหวัดทราบ

 

พายุฝนกระหน่ำ-ต้นไม้หักโค่นขวางถนนหลายสาย

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (8 ก.ย.) เจ้าหน้าที่พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบ และได้ดำเนินการตัดเก็บต้นไม้ที่ล้มขวางถนนสายดังกล่าวข้างต้น เพื่อเปิดเส้นทางการสัญจรได้ตามปกติแล้ว เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินของทางราชการเสียหายแต่อย่างใด 

พายุฝนกระหน่ำ-ต้นไม้หักโค่นขวางถนนหลายสาย

โดย ประทีป นันทะผาบ / ภาพปภ.ลำปาง สาขาเถิน

logoline