svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วิรัช-ไพบูลย์"ประสานเสียงปัดย้ายที่ทำการพรรคใหม่

07 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วิรัช-ไพบูลย์" ตอบเสียงด้วยกัน ปัดพลังประชารัฐเตรียมย้ายที่ทำการพรรคใหม่ หลังเกิดกระแสความขัดแย้งระดับแกนนำ แจงที่ใช้รัฐสภาคุยงานเพื่ออำนวยความสะดวกเด็กพปชร. และแค่เลี่ยงม็อบเท่านั้น

7 กันยายน 2564 นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวชี้แจง กรณีมาประชุมพรรคที่รัฐสภา ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมย้ายที่ทำการพรรคใหม่ ว่า ข้อเท็จจริง คือ เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้มีมวลชนมาที่บริเวณหน้าที่ทำการพรรค ทำให้การประชุมต้องยกเลิก เช่นเดียวกับวันนี้ (7ก.ย.) จะมีการประกันตัวแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุม ณ ศาลอาญา

 

"ช่วงนี้จึงขออนุญาตใช้ที่นี่ก่อน ไม่มีนัยยะอะไรนอกจากเหตุผลที่แจ้งไป ประกอบกับสัปดาห์นี้ มีวาระมากพอสมควร ต้องชี้แจงกับบรรดาสมาชิกพรรคให้ชัดเจน จึงต้องใช้ที่ประชุมที่สะดวกต่อสมาชิกพรรค" นายวิรัช กล่าว 

ขณะที่ นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวเช่นเดียวกันว่า การเปลี่ยนสถานที่มาประชุมที่รัฐสภา จนมีคนตั้งข้อสังเกตว่าเกิดจากความขัดแย้งของแกนนำพรรค เนื่องจากที่ทำการพรรคเป็นอาคารของ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง นั้น ยืนยันว่าไม่มีเรื่องเช่นนั้น แต่เนื่องจากวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา มีการประชุมพรรคที่รัฐสภา สมาชิกพรรคหลายคนชอบ และบอกว่ามีความสะดวก ทั้งนี้หากมีการเปลี่ยนที่ทำการพรรคจะต้องมีการประชุมใหญ่ ตอนนี้ยืนยันว่าไม่มีอะไรทั้งสิ้น
 

logoline