svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ช็อตนี้ต้องขยาย สื่อเผยภาพ ‘บิ๊กป๊อก’ จับมือ ‘ธรรมนัส’ โชว์ กลางวงประชุมครม.

07 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

‘นายกประยุทธ์’ เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เต็มคณะครั้งแรก พร้อมกล่าวขอบคุณในการอภิปรายที่ผ่านมา ต่อจากนี้จะขอขับเคลื่อนนโยบายไปด้วยกัน พร้อมช็อตเด็ดสุดประทับใจ ‘บิ๊กป๊อก’จับมือ“บิ๊กธรรมนัส” กลางที่ประชุมครม.

ที่ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ถือเป็นการประชุม ครม.เต็มคณะครั้งแรก หลังเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 จนทำให้การประชุมของ ครม.เปลี่ยนมาใช้เป็นระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ประมาณ 5 เดือน และเป็นการประชุม ครม.ครั้งแรกหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม บรรยากาศการประชุม ครม.เมื่อวันที่ 7 ก.ย.นี้ว่า ทางพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวในช่วงหนึ่งของการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ที่มีการประชุม ครม.เต็มคณะในวันนี้ เพราะสถานการณ์เริ่มผ่อนคลาย และทุกคนฉีดวัคซีนป้องกันเรียบร้อยแล้ว พล.อ.ประยุทธ์กล่าวถึง ประเด็นของการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมาว่าทุกอย่างเสร็จสิ้นไปด้วยความเรียบร้อย และขอขอบคุณทุกคน ต่อไปจากนี้ เราจะขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลไปด้วยกัน

ผู้สื่อข่าว ยังรายงานอีกความเคลื่อนไหว สำหรับการประชุม ครม.ในวันนี้ เป็นที่ถูกจับตามอง หลังเกิดเหตุรอยร้าวในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดยวันเดียวกันนี้ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ไม่มีรัฐมนตรีคนใดมารอพบท่าน พล.อ.ประยุทธ์ เหมือนที่เคยเป็นมา แต่ที่ตึกบัญชาการ รัฐมนตรี ปรากฏว่ากลุ่ม 3ช.นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงานและเหรัญญิกพรรค และนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคม ได้ขึ้นตึกบัญชาการ 1 เพื่อพบกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

logoline