svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พบศพผัวเมียถูกแทงดับคู่ ระหว่างทางเถียงนากักตัว

06 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพสามี ภรรยา ถูกแทงเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ระหว่างทางไปเถียงนากักตัวโควิดของฝ่ายชาย สาเหตุยังไม่ฟันธง แค้นหรือชู้สาว

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (5 ก.ย.64) ร.ต.อ.สุรพล ศิริไทย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขื่องใน  รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิต บริเวณทางเข้าเถียงนายายใคร่ บ้านฟื้นฟู - บ้านเสียม ต.หัวตอน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี  ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิ กู้ภัยเขื่องใน 59 แพทย์เวรโรงพยาบาลเขื่องในเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่าง นายนราศักดิ์ พานคำ อายุ 54 ปี บ้านเลข 18/1 หมู่ 6 ต.หัวตอน อ.เชื่องใน จ.อุบลราชธานี นอนคว่ำหน้าด้านข้างร่างของนางกัลยา ทีวงษ์ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 6 ต.สร้างถ่อ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ข้างรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีมทซุปเปอร์คัพ ครีม สภาพใหม่ ซึ่งล้มอยู่ระหว่างทางไปเถียงนาบ้านฟื้นฟู คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6-8 ชั่วโมง
พบศพผัวเมียถูกแทงดับคู่ ระหว่างทางเถียงนากักตัว

 

ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบบาดแผลที่บริเวณหน้าอก ราวนมซ้ายของนางกัลยารวม  2 แผล ที่หน้าอก ช่องท้อง ราวนมซ้ายของนายนราศักดิ์  3 แผล พบมีดปลายแหลมความยาวประมาน 12 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม ถุงอาหารหน้ารถที่คาดว่านางกัลยาจะนำไปส่งให้นายนราศักดิ์ 1 ชุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

พบศพผัวเมียถูกแทงดับคู่ ระหว่างทางเถียงนากักตัว

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนราศักดิ์ เป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี ไปทำงานที่จังหวัดภาคตะวันออกพื้นที่เสี่ยงการแพร่ระบาดโควิด 3 ก.ย.64 นายนราศักดิ์กลับมาหานางกัลยา ซึ่งเป็นภรรยา และนายนราศักดิ์จะต้องทำการกักตัวอยู่ที่เถียงนาห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร โดยมีนางกัลยา เป็นผู้นำอาหารมาส่งให้ วันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านางกัลยาจะนำอาหารไปส่งให้นายนราศักดิ์ ตั้งแต่ช่วงเที่ยงแต่มาพบอีกทีทั้งคู่เป็นศพเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนให้หน่วยกู้ภัยนำร่างทั้ง 2 คน ส่ง นิติเวช โรงพยาลสรรพสิทธิประสงค์เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเกิดจากสาเหตุใดทั้งนี้ตั้งไว้ 2 ประเด็น แค้นส่วนตัว  หรือหึงหวงชู้สาว
 

logoline