svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"นรกบนดิน" รุมโทรมสาว 7ต่อ1 ตำรวจจับยกแก๊ง ส่งฟ้องศาลแล้ว

05 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นรกบนดิน" ภาพเก่าเล่าใหม่ เหตุรุมโทรม 7ต่อ1 ผกก.สภ.บางกรวย เผยจับกุมผู้ก่อเหตุได้ยกแก๊ง และทำสำนวนส่งฟ้องศาลแล้ว

5 กันยายน 2564 ได้มีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ รายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความ เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ "นรกบนดิน" โดยมีการแสดงรูปภาพ ซึ่งผู้ที่อยู่ในภาพมีลักษณ์คล้ายเป็นผู้หญิง โดยมีการนำถุงสีขาวมาคลุมศรีษะ พร้อมกับถือป้ายข้อความว่า

ช่วยหนูด้วยหนูโดน รุมโทรม7ต่อ1 กักขังหน่วงเหนี่ยว 5 คืน 5 วัน แต่รู้ตัวคนร้าย แต่คดีเงียบ ขอพื้นที่ความเป็นธรรมกันหน่อยนะคะ ขอบคุณที่หันมาอ่าน

สำหรับบัญชีผู้ที่ทวิตข้อความดังกล่าว ซึ่งได้มีการเขียนข้อความด้วยเช่นกัน โดยมีการอธิบายว่า "นรกบนดิน" นางแบบ ถูกลวงไปข่มขืน ชื่อแพรว เป็น น.ศ.มอเอกชน อายุ 21 เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย สองทุ่ม วันที่ 18/11 มีคนโทรว่ารับงานถ่ายแบบมั้ย คนโทรอยู่ ตปท. น้องเลยตอบว่าง คนโทรเร่งให้ถ่ายแบบ ประมาณต้องทำยอดส่งสำนักพิมพ์

 

ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่า รูปภาพที่มีการแชร์นั้น เป็นการชุมนุมที่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563 โดยคดีรุมโทรมดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ครบทั้ง 7 รายแล้ว โดยมีการก่อเหตุภายในม่านรูด ย่านบางกรวย 

 

"นรกบนดิน" รุมโทรมสาว 7ต่อ1 ตำรวจจับยกแก๊ง ส่งฟ้องศาลแล้ว

โดยมีผู้ต้องหา 2 ราย ที่ร่วมก่อเหตุ ในวันที่ 18-20 พ.ย.63 ได้เข้ามอบตัว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี  และผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

 

ส่วนผู้ต้องหาอีก 5 ราย ที่ก่อเหตุ  ในวันที่ 25-27 พ.ย.63 ทางตำรวจ ได้ออกหมายจับ และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมกับนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ซึ่งทั้งหมดถูกดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษษณะในการโทรมหญิง แต่ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธ

 

พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผู้กำกับการ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า คดีดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย ได้เข้าทำการจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ทั้งหมดแล้ว พร้อมกับทำสำนวนส่งฟ้องศาลเป็นที่เรียบร้อย โดยขณะนี้คดีดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนของศาลแล้ว และทางพนักงานสอบสวน ไม่สามารถเข้าไปก้าวล่วงศาลท่านได้ ซึ่งขอให้มั่นใจได้เลยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานอย่างรวดเร็ว และตรงไปตรงมา ตามคำสั่งของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ที่ได้เน้นย้ำมาโดยตลอด 

logoline