svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่ม 19 น้อยใจแม่บ่น ปิดห้องใช้สายไฟฟ้าผูกคอตายกับราวแขวนเสื้อ

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มอายุ 19 ถูกแม่บ่นเรื่องดื่มสุราในช่วงโควิดเข้าห้องล็อกประตูจนเกือบเที่ยงญาติเคาะประตูเรียกไปกินข้าวเที่ยงไม่ตอบปีนหน้าต่างดูเห็นใช้สายไฟฟ้าผูกคอกับราวแขวนเสื้อผ้า

วันนี้(3 ก.ย.22564) เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ต.วิทวัฒน์ แก้วเหลา พนักงานสอบสวนเวรสภ.ศีขรภูมิ อ. ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่ 15 บ้านกะลัน ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรมูลนิธิ จิบเต็กเซียงตึ้งสุรินทร์พบ ร่างผู้ตายคือนายอัครพล อนันต์ อายุ 19 ปี ใช้สายไฟฟ้ารัดคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน พื้นที่ที่ใช้แขวนเสื้อผ้า สภาพศพแข็งไปทั้งตัวไม่สามารถดึงออกได้ เนื่องจากว่าผู้ตายเสียชีวิตประมาณ 15 ชั่วโมง

หนุ่ม 19 น้อยใจแม่บ่น ปิดห้องใช้สายไฟฟ้าผูกคอตายกับราวแขวนเสื้อ

 

จากการสอบถามญาติคนตายบอกว่า เมื่อในช่วงค่ำที่ผ่านมา คนตายได้ถูกแม่บ่นบอกว่าเรื่องการดื่มสุราในช่วงโควิด ขอให้ระมัดระวัง แต่คนตายก็ไม่ได้พูดอะไรเข้าห้องและปิดประตูไป พอมาในช่วงประมาณ 11.00 น. ญาติจะไปเรียกตามมากินข้าว เคาะประตูเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตอบ และประตูถูกปิดล็อคเอาไว้ ญาติจึงปีนเข้าไปดูทางหน้าต่างห้องของผู้ตาย ก็พบผู้ตายได้ใช้สายไฟฟ้าลัดคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้อง ที่บริเวณแขวนเสื้อผ้า จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจหาร่องรอยในพื้นที่เกิดเหตุ ไม่พบการต่อสู้หรือถูกฆาตกรรมใด ๆ จึงได้นำตัวผู้ตายส่งไปชันสูตรที่ รพ.อีกครั้ง หลังจากนั้นก็จะได้นำศพมาทำพิธีทางศาสนาภายในบ้านของตนเองต่อไป
 

หนุ่ม 19 น้อยใจแม่บ่น ปิดห้องใช้สายไฟฟ้าผูกคอตายกับราวแขวนเสื้อ

โดย - วิจิตร ชุณหกิจขจร

 

logoline