svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กฟผ.แม่เมาะ มอบเตียงสนามสู้ภัยโควิด-19

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง มอบเตียงสนาม พร้อมอุปกรณ์ให้โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี มทบ.32 สู้ภัยโรคโควิด-19

จากความร่วมมือร่วมใจแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของทุกภาคส่วน ได้แสดงความมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ช่วยเหลือกันเต็มกำลังขีดความสามารถ เป็นผลส่งให้สถานการณ์ในพื้นที่จังหวัดลำปาง มีแนวโน้มที่ดีขึ้นตามลำดับ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของการเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ หากเมื่อมีสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น ซึ่งทางกฟผ.แม่เมาะ ลำปาง โดยนายมาโนช ชูชาติวรรณกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการเหมืองแม่เมาะ พร้อมด้วยนายประกอบ ปะระมะ หัวหน้ากองชุมชนสัมพันธ์โรงไฟฟ้าแม่เมาะและคณะ กฟผ.แม่เมาะ ได้เดินทางมามอบเตียงกระดาษ ที่นอน หมอน ผ้าห่มและชุดของใช้ส่วนตัว จำนวน 20 ชุด, น้ำดื่ม 50 แพ็ค หมวกป้องกัน PAPR พร้อมชุดกรองจ่ายอากาศบริสุทธิ์ จำนวน 2 ชุด ให้กับโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี สำหรับใช้การในกิจการของโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีและโรงพยาบาลสนามกองทัพบก ศูนย์คัดกรองกองทัพภาคที่ 3 มณฑลทหารบกที่ 32 

 

กฟผ.แม่เมาะ มอบเตียงสนามสู้ภัยโควิด-19

โดยมีพล.ต.อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พ.อ.วิชาญ ศรีภัทรางกูร รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พ.อ.อรรณพ ธรรมลักษมี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี พ.อ.เมธา ณ พิกุล รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 32 และ พ.อ.อณุศิษย์ พรมมาตย์ รองผู้อำนวยการฯ เป็นผู้รับมอบ ณ สโมสรนายทหารค่ายสุรศักดิ์มนตรี (ที่ตั้งโรงพยาบาลสนามกองทัพบกฯ) ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 

กฟผ.แม่เมาะ มอบเตียงสนามสู้ภัยโควิด-19

 

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ได้กล่าวขอบคุณในความมีน้ำใจของคณะ กฟผ.แม่เมาะที่ได้นำสิ่งของมามอบให้เพื่อให้หน่วยได้มีความพร้อมในการช่วยเหลือประชาชนที่หากป่วยโควิดเข้ามาแล้วหน่วยจะได้ทำการรักษาหรือช่วยเหลือได้อย่างเต็มกำลังขีดความสามารถ พร้อมทั้งให้คำมั่นว่าทุกสิ่งที่หน่วยได้รับจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์เพื่อประชาชนชาวลำปางอย่างแน่นอน

กฟผ.แม่เมาะ มอบเตียงสนามสู้ภัยโควิด-19

โดย ประทีป นันทะผาบ / ลำปาง

logoline