svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

น้องฟักแฟง ออกโรงล่อซื้อซีดีคลองถม ไม่ขอทนภาพโผล่ปกหนัง

02 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟักแฟง พริตตี้สาว ดีกรี Miss Tourism World Thailand เขตสัมพันธวงศ์ ขึ้นโรงพัก พลับพลาไชย 1 แจ้งจับมือมึด ลอบขโมยรูปเซ็กซี่ลงปกหนังลามกโจ่งครึ่ม ย่านคลองถม ตำรวจรวบได้ทันควัน หลังเจ้าทุกข์ ออกโรงล่อซื้อ ส่งดำเนินคดีหมิ่นประมาท

วันที่ 2 กันยายน 2564 เวลา 16.00 น. ที่สน.พลับพลาไชย 1 น.ส.ธนัชชา พิงพิทยากุล อายุ 22 ปี หรือฟักแฟง Miss Tourism World Thailand ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา เขตสัมพันธวงศ์​ และนางแบบพริตตี้ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ปาณัสม์ กลิ่นขจร รอง สว.(สอบสวน)​สน.พลับพลาไชย 1 เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่นำรูปของตนเองไปโฆษณาบนซีดีหนังผู้ใหญ่แล้ววางขาย ย่านคลองถม ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

น.ส.ธนัชชา กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (1 ก.ย.) มีเพื่อนทักมาในไอจีว่า เจอรูปของตนอยู่บนปกซีดีหนังผู้ใหญ่วางขายที่ตลาดคลองถม พร้อมถ่ายรูปดังกล่าวส่งมาให้ดู ตนเห็นก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะมีคนนำรูปตนไปใช้ขึ้นปกซีดีหนังผู้ใหญ่ พอทราบเรื่องจึงบอกคุณแม่ และวันนี้จึงมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา แต่ตอนนั้นเรายังไม่มีแผ่น มีแค่ภาพปก จึงเดินทางมาทำการล่อซื้อเอง ก็เจอผู้ขายและซีดีดังกล่าว

น้องฟักแฟง ออกโรงล่อซื้อซีดีคลองถม ไม่ขอทนภาพโผล่ปกหนัง

ทั้งนี้ ยังมีเน็ตไอดอลอีกหลายคน ที่โดนนำรูปมาใช้แบบนี้ เบื้องต้น ทางตำรวจได้รับแจ้งความเป็นคดีอาญาและพบตัวคนทำแล้ว อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก​

น้องฟักแฟง ออกโรงล่อซื้อซีดีคลองถม ไม่ขอทนภาพโผล่ปกหนัง

น.ส.ธนัชชา กล่าวอีกว่า การนำรูปมาลงแผ่นซีดีแบบนี้ ทำให้ตนค่อนข้างเสียหายในเรื่องภาพลักษณ์และชื่อเสียง เพราะทำงานอิสระ บางทีต้องใช้ชื่อเสียงในการทำงานหาเงิน เช่นทำรีวิว ถ้ามีคนเห็นว่าตนขึ้นปกอันนี้ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ และยังส่งผลกระทบกับการทำงาน อยากฝากว่า เดี๋ยวนี้ เป็นโลกอินเตอร์เน็ต เราสามารถดูดรูปคนอื่นมาทำอะไรก็ได้ แต่อยากให้คิดว่า เป็นรูปของเขา เป็นลิขสิทธิ์ ซึ่งการมาทำแบบนี้ ทำให้เราเสียชื่อเสียง

 

ต่อมา เวลาประมาณ 18.00 น. ทางตำรวจชุดสืบสวน สน.พลับพลาไชย 1 ได้นำตัวนายจิรายุ ดวงสิมา อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ขายซีดีดังกล่าว มาทำการสอบปากคำ จากการสอบสวนนายจิรายุอ้างว่าเป็นเพียงผู้ขายเท่านั้น ไม่ทราบที่มา เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา  โดยหลังจากนี้ ตำรวจสืบสวนขยายผลไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

น้องฟักแฟง ออกโรงล่อซื้อซีดีคลองถม ไม่ขอทนภาพโผล่ปกหนัง

 

logoline