svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวหมูป่าปฏิเสธ ไม่มีใครมารุมโทรมที่เป็นข่าวในโซเชียล

02 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีมีเพจช่องหนึ่งได้ไลฟ์สด ว่าพบสุนัขกว่า 200 ตัว กำลังกัดลูกหมูป่าในหมู่บ้านร้าง ริมถนนสุขสวัสดิ์ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ และได้พบหญิงสติไม่ดีถูกกระทำชำเราในหมู่บ้านร้าง

2 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หมู่บ้านร้าง ริมถนนสุขสวัสดิ์ดังกล่าว ได้พบกับ พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นายชนิทร์ ขาวสุด ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.สมุทรปราการ นายมานพ เข็มเล็ก ปลัดอำเภอพระสมุทรเจดีย์ฝ่ายความมั่นคง นางสาวพเยาว์ ถมใย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านร้างขนาดใหญ่ มีเนื้อที่กว่า 50 ไร่เศษ พบบ้านที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จจำนวนมาก ปกคลุมไปด้วยต้นไม่ทั้งเล็กและใหญ่ปกคลุมเต็มพื้นที่ มีหมูป่ากว่า 10 ตัววิ่งหาอาหารกิน เนื่องจากมีคนได้นำเศษอาหารไปให้ นอกจากนี้ยังพบสุนัข 6-7 ตัววิ่งเล่นกันอยู่ในพื้นที่โล่งเตียนด้วย

สาวหมูป่าปฏิเสธ ไม่มีใครมารุมโทรมที่เป็นข่าวในโซเชียล สาวหมูป่าปฏิเสธ ไม่มีใครมารุมโทรมที่เป็นข่าวในโซเชียล สาวหมูป่าปฏิเสธ ไม่มีใครมารุมโทรมที่เป็นข่าวในโซเชียล

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินไปที่บ้านร้างหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับลานโล่งที่คนนำเศษอาหารมาให้หมูป่า ที่มีข่าวในเพจช่องหนึ่งบอกว่า พบหญิงสติไม่ดีถูกทารุณทางเพศกับชายหลายคน สภาพเหมือนเวียนเทียนในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ได้พบชั้นล่างบ้านหลังที่เป็นข่าวได้ทำเป็นที่อาศัยมี มุ้ง หมอน และเครื่องใช้จำเป็นจำนวนหนึ่ง คล้ายเป็นที่อยู่อาศัยของผู้ไร้ที่อยู่ และได้พบกับ น.ส.หมวย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ที่ตกเป็นข่าวว่า ถูกทำร้ายทางเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามเบื้องต้น และได้นำตัวมาสอบถามที่สถานนีตำรวจ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

น.ส.หมวย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ปกติตนก็พักอยู่บ้านพ่อบ้านแม่ที่อยู่หลังวัดแครบางปลากด การเดินทางเข้าออกลำบาก จึงได้ผันตัวมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านร้างหลังดังกล่าวมาแล้วประมาณ กว่า 1 ปี เพราะอยู่ง่ายและได้อยู่เพียงลำพังคนเดียว และที่มีคนเขาบอกว่ามีผู้ชายแวะเวียนไปหาบ่อยนั้น ขอปฎิเสธว่าไม่มี และไม่มีใครมาทำร้าย และที่มีคนเขาเห็นว่ามีผู้ชายเข้าไปหา ขอปฎิเสธว่าไม่มีทั้งนั้น และถ้ามีปัญหามากนักก็จะกลับไปอยู่กับพ่อ-แม่ ต่อไป

ทางด้าน พ.ต.อ.เอนก ได้กล่าวว่า หลังไปตรวจสอบและได้นำตัวไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา ผลออกมาแล้วเป็นคนยังมีสติครบสมบูรณ์ ไม่ผิดปกติตามที่เป็นข่าว และได้ประสานเจ้าหน้าที่ พม.รับไปดูแลแล้ว

สาวหมูป่าปฏิเสธ ไม่มีใครมารุมโทรมที่เป็นข่าวในโซเชียล สาวหมูป่าปฏิเสธ ไม่มีใครมารุมโทรมที่เป็นข่าวในโซเชียล

แหล่งข่าวได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อน น.ส.หมวย (นามสมมุติ) คนนี้ ได้อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ที่ขายพวงมาลัยอยู่ในวัดใหญ่บางปลากด และมีบ้านพักอยู่ในวัดแค  และตัว น.ส.หมวย เอง ก็ทำงานอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และหลังจากพ่อแม่ได้เสียชีวิตไป ทำให้ น.ส.หมวย เกิดความเครียด และทำให้บางครั้งมีสติไม่ค่อยสมประกอบเท่าไหร่ เคยมีญาติมารับให้ไปอยู่ด้วยแต่ น.ส.หมวยไม่ยอมไป ชอบที่จะอยู่แบบนี้ ส่วนที่มีข่าวว่าถูกข่มขืนนั้นคงไม่เป็นความจริง มีบ้างที่มีผู้ชายเคยมาหา และให้เงินครั้งละ 100-200 เป็นความจริง แต่ไม่มากนัก

สาวหมูป่าปฏิเสธ ไม่มีใครมารุมโทรมที่เป็นข่าวในโซเชียล สาวหมูป่าปฏิเสธ ไม่มีใครมารุมโทรมที่เป็นข่าวในโซเชียล

 

ข่าวโดย วุฒณ์ สมุทรปราการ            

logoline