svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อแม่ครอบครัวรอลุ้นน้องเจ อีก 2 เหรียญ

31 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - ภูธเรศ คงรักษ์ (น้องเจ) นักกีฬาทีมชาติไทย อายุ 27 ปี ซึ่งไปร่วมการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกฤดูร้อน โตเกียว 2020 ที่ญี่ปุ่น ล่าสุด คว้ามาได้แล้ว 1 เหรียญทองแดง ตอนนี้ยังรอลุ้นอีก 2 ประเภท คือ 1,500 เมตร ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันอังคารตอนสายๆ และประเภท 800 เมตร

ที่บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 6 ตำบลนาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนายภูธเรศ คงรักษ์ (น้องเจ) นักกีฬาทีมชาติไทย อายุ 27 ปี ซึ่งไปร่วมการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกฤดูร้อน  โตเกียว 2020 ที่ญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม ถึง 5 กันยายน 2564  ล่าสุด คว้ามาได้แล้ว 1 เหรียญทองแดง คือ วีลแชร์ 5,000 เมตร สร้างความดีใจให้แก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยบรรยากาศที่บ้านพบกับนายสมพักตร์ คงรักษ์ และนางสุดปรารถนา  แซ่เล้า และพี่ๆ น้องๆ ที่กำลังเร่งจัดเตรียมขนมส่งขายซึ่งเป็นธุรกิจในครอบครัว 

พ่อแม่ครอบครัวรอลุ้นน้องเจ อีก 2 เหรียญ
พ่อแม่ครอบครัวรอลุ้นน้องเจ อีก 2 เหรียญ

โดยนายสมพักตร์  คุณพ่อกล่าวว่า ทุกคนในครอบครัวภูมิใจที่น้องเจสร้างฝันของตัวเองจนสำเร็จ ทำชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ นำความภาคภูมิใจกับสู่ตัวลูกชาย และวงศ์ตระกูล  รวมทั้งจังหวัดตรัง ตนเองได้โทรคุยกับลูกทุกวัน โดยบอกลูกว่า เจทำดีที่สุดแล้วตอนนี้ยังรอลุ้นอีก 2 ประเภท คือ 1,500 เมตร ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันอังคารตอนสายๆ และประเภท 800 เมตร คาดว่าจะแข่งขันในวันที่ 2 กันยายนนี้ ซึ่งทุกคนในครอบครัวก็รอลุ้นเหรียญ ก็บอกลูกว่า ทำให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด พ่อแม่ภูมิใจในตัวลูกที่สุด  

พ่อแม่ครอบครัวรอลุ้นน้องเจ อีก 2 เหรียญ

พ่อแม่ครอบครัวรอลุ้นน้องเจ อีก 2 เหรียญ พ่อแม่ครอบครัวรอลุ้นน้องเจ อีก 2 เหรียญ
 

สำหรับภูธเรศ คงรักษ์ (น้องเจ) เรียนจบปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต สาขาการกีฬา มาแล้วประมาณ 2 ปี แต่ยังไม่ได้รับปริญญา เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด ปัจจุบันทำงานกับบริษัท บุญรอดบริเวอร์รี่ จำกัด

พ่อแม่ครอบครัวรอลุ้นน้องเจ อีก 2 เหรียญ พ่อแม่ครอบครัวรอลุ้นน้องเจ อีก 2 เหรียญ ภาพ/ข่าว  คนิตา สีตอง...ตรัง

logoline