svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แค่เปิดก็เดือดแล้ว ! “ฝ่ายค้าน” ซัดแรง “ผู้นำโง่เราจะตายกันหมด”

31 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้นำพรรคฝ่ายค้าน เปิดญัตติซัดพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม “ผู้นำโง่เราจะตายกันหมด”

วันนี้ (31 ส.ค. 64) ที่รัฐสภา มีการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล  โดยมีอภิปรายพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรงกลาโหม และ รับมนตรีอีก 5 คน ได้แก่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ,นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ,นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ,นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

 

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้นำพรรคฝ่ายค้าน

 

 

โดยในช่วงการเสนอญัตติอภิปราย นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้นำพรรคฝ่ายค้าน ได้กล่าวญัตติไร้ภูมิปัญญา ไร้องค์ความรู้ ไร้จิตสำนึกรับผิดชอบ ไร้คุณธรรมจริยธรรมและไร้ความสามารถที่จะเป็นหัวหน้ารัฐบาล ผู้นำประเทศ ทำให้การบริหารราชการแผ่นดินเกิดความล้มเหลว

 

 

ปล่อยปละละเลยต่อมาตรการป้องกันควบคุม การระบาดของโรคโควิด-19 จนมีการแพร่ระบาดของโรคจากกลุ่มก้อนเล็กๆ กระจายไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศอย่างรวดเร็วจนยากที่จะควบคุม มีลักษณะ “ค้าความตาย” เป็นโรค “โอหังคลั่งอำนาจ”  

 

แค่เปิดก็เดือดแล้ว ! “ฝ่ายค้าน” ซัดแรง “ผู้นำโง่เราจะตายกันหมด”

 

พร้อมระบุด้วยว่า “ผู้นำโง่เราจะตายกันหมด เพราะคนโง่คือภัยอันตรายร้ายแรงเมื่อได้กลายเป็นผู้มีอำนาจ”

logoline